.

Chuyện của PREP trọn vẹn từng cảm xúc

Cập nhật: 11:36, 01/08/2022 (GMT+7)

(ABO) Tại Cảng Du thuyền Mỹ Tho vừa diễn ra Chương trình “Chuyện của PREP trọn vẹn từng cảm xúc” mùa 2. Chương trình do Câu lạc bộ Bầu Trời Xanh TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Niềm tin Sông Tiền tổ chức với sự tài trợ của Dự án USAID EPIC.

Đến dự chương trình có đại diện Sở Y tế  tỉnh Tiền Giang; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Tiền Giang; Khoa Phòng, chống HIV/AIDS Tiền Giang; Trung tâm Văn hóa, Thể Thao và Du lịch TP. Mỹ Tho; đặc biệt sự có mặt của 2 đại sứ là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017  H’Hen Niê và Á hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Hàng trăm bạn trẻ đến tham dự chương trình được chia sẻ những kiến thức về HIV/AIDS, các biện pháp dự phòng trước lây nhiễm PREP với các nội dung: Tại sao tôi phải dùng PREP, PREP bạn và tôi, trò chơi trả lời câu hỏi có thưởng.

Ngoài ra, chương trình còn tặng miễn phí que test HIV và hướng dẫn cách tự test tại nhà cho tất cả khán giả tham dự, hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng của Công ty TNHH Niềm tin Sông Tiền để được tư vấn và xét nghiệm HIV miễn phí. Công ty TNHH Niềm tin Sông Tiền là công ty hỗ trợ cộng đồng về HIV/AIDS, STIs tại Tiền Giang và các tỉnh lân cận (địa chỉ số 126, ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

                                                                                                          HẢI ĐĂNG


 

 

.
.
.