Thứ Tư, 26/10/2022, 22:29 (GMT+7)
.

Huyện Tân Phú Đông gặp gỡ người dân về Chỉ số PAPI

(ABO) Chiều 26-10, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông (tỉnh Tiền Giang) Bùi Thái Sơn gặp gỡ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn xã Phú Tân về các nội dung liên quan đến Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI) năm 2022.

Quang cảnh buổi gặp gỡ với người dân địa bàn xã
Quang cảnh buổi gặp gỡ với người dân địa bàn xã Phú Tân.

Tại buổi gặp gỡ, các đại biểu đã nghe phổ biến, thông tin các nội dung liên quan đến Chỉ số PAPI của huyện trong thời gian qua. Đồng thời, đại biểu tham dự buổi gặp gỡ đã nêu ý kiến về các vấn đề, như: Tình hình giao thông nông thôn, khó khăn trong thanh toán tiền điện, lo ngại các vấn nạn tính dụng đen, còn vướng mắc về các khoản phí trong vấn đề đất đai, chế độ chính sách cho người có công, lo ngại về việc cung ứng xăng dầu hiện nay…

Theo đó, các ý kiến phản ánh của người dân được lãnh đạo địa phương và các ngành liên quan lần lượt thông tin, giải đáp thỏa đáng từng vấn đề, tạo được sự đồng thuận và hài lòng trong nhân dân.

a
Đồng chí Bùi Thái Sơn phát biểu tại buổi gặp gỡ với người dân địa bàn xã Phú Tân.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Bùi Thái Sơn ghi nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp của người dân, qua đó đã kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, nâng cao sự hài lòng, phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp.

Đồng thời, đồng chí Bùi Thái Sơn đề nghị chính quyền địa phương, cùng với các ngành liên quan tiếp tục quan tâm, lắng nghe và xem xét giải quyết các yêu cầu chính đáng của người dân.

MINH QUANG

.
.
.