Thứ Hai, 10/10/2022, 16:08 (GMT+7)
.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng Nhà an toàn cho ngư dân nghèo TX. Gò Công

(ABO) Sáng 10-10, đồng chí Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tham dự Lễ Khánh thành và trao tặng 20 căn Nhà an toàn cho ngư dân nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại TX. Gò Công, với tổng kinh phí hỗ trợ là 1 tỷ đồng. Tham gia cùng với Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang.

 
Đồng chí Trương Tấn Sang cùng với các thành viên trong đoàn dự Lễ Bàn giao Nhà An toàn cho gia đình ông Nguyễn Thế Hậu ở xã Bình Đông, Thị xã Gò Công.
Đồng chí Trương Tấn Sang cùng với các thành viên trong Đoàn dự Lễ bàn giao Nhà an toàn cho gia đình ông Nguyễn Thế Hậu ở xã Bình Đông, TX. Gò Công.

Đoàn đến dự Lễ khánh thành và bàn giao Nhà an toàn cho ông Nguyễn Thế Hậu ở xã Bình Đông, TX. Gò Công. Cùng với đó, Đoàn công tác cũng đã trao Bảng tượng trưng tặng Nhà an toàn cho người dân ở các xã Bình Đông, Bình Xuân, Long Thuận, phường 2, phường 3, Long Chánh, Long Hưng, Long Hòa (TX. Gò Công).

Kinh phí thực hiện do Công ty TNHH Đầu tư Quý Hải Phát thuộc Tập đoàn Ngân Tín tài trợ. Dịp này, Đoàn đã tặng 20 phần quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở TX. Gò Công (mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng).

Đồng chí Trương Tấn Sang trao bảng tượng trưng Nhà An toàn cho các ngư dân, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở TX. Gò Công.
Đồng chí Trương Tấn Sang trao Bảng tượng trưng tặng Nhà an toàn cho các ngư dân, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở TX. Gò Công.
Dịp này, Đoàn Công tác đã tặng 20 phần quà cho các hộ dân, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại TX. Gò Công.
Dịp này, Đoàn công tác đã tặng 20 phần quà cho các hộ dân, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại TX. Gò Công.

Đây là chương trình nhân đạo thiết thực mà đồng chí Trương Tấn Sang, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân mong muốn góp phần động viên các ngư dân nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh ven biển, an tâm bám biển, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần tham gia gìn giữ biển đảo quê hương.

 
 
Đoàn đến viếng và thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ Anh hùng Dân tộc Trương Định.
Đoàn đến viếng và thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ Anh hùng Dân tộc Trương Định.

Cũng trong sáng 10-10, đồng chí Trương Tấn Sang cũng với các thành viên trong Đoàn đã đến viếng và thắp hương tại Đền thờ Anh hùng Dân tộc Trương Định.

Chương trình nằm trong khuôn khổ Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động với các hoạt động chính như hỗ trợ sinh kế bền vững cho các hộ ngư dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, ngư độn trên các tàu/thuyền đánh bắt thủy hải sản thuộc các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo tại 23 tỉnh, thành.

CAO THẮNG - HỒNG TUYẾN

 

.
.
.