Thứ Tư, 18/01/2023, 14:13 (GMT+7)
.

Báo Ấp Bắc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023

(ABO) Ngày 18-1, Báo Ấp Bắc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023.

Năm 2022 dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 nhưng dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, sự điều hành của Ban Biên tập, tập thể cán bộ, viên chức, nhân viên Báo Ấp Bắc tiếp tục được củng cố, giữ vững khối đoàn kết nội bộ, tích cực tham gia các phong trào thi đua do cơ quan và cấp trên phát động.

Quang cảnh Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 của Báo Ấp Bắc
Quang cảnh Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 của Báo Ấp Bắc.
Ban Biên tập và Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc ký kết giao ước thi đua.
Ban Biên tập và Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc ký kết giao ước thi đua.

Trong năm, Chi ủy và Ban Biên tập Báo Ấp Bắc đã củng cố, nâng chất hoạt động các phòng nghiệp vụ; xây dựng kế hoạch tuyên truyền các sự kiện quan trọng, các ngày lễ kỷ niệm của đất nước, của tỉnh. Từ đó báo in và báo điện tử tiếp tục có bước chuyển biến mạnh mẽ.

Năm qua, Báo Ấp Bắc tiếp tục tập trung tuyên truyền sâu rộng việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; kết quả triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và của tỉnh; các sự kiện quan trọng và những ngày lễ kỷ niệm của đất nước, của tỉnh…

Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao Quyết định công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2022 cho tập thể Phòng Phóng viên
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao Quyết định công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2022 cho tập thể Phòng Phóng viên.

Đặc biệt, Báo Ấp Bắc không để xảy ra sai sót trên báo in và báo điện tử, chất lượng nội dung và hình thức trình bày được cải tiến, nâng lên.

Dự án Đầu tư tòa soạn đa phương tiện cho Báo Ấp Bắc cũng đã được phê duyệt, sẽ triển khai thực hiện từ năm 2023 đến 2025.

Trong năm qua, Báo Ấp Bắc có nhiều tác phẩm báo chí của phóng viên đoạt các giải báo chí toàn quốc và các giải báo chí trong tỉnh, cụ thể như: Giải Khuyến khích Giải báo chí toàn quốc viết về giao thông, giải Khuyến khích Giải báo chí toàn quốc viết về thông tin đối ngoại; giải Nhất, Nhì, Ba Giải báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn; giải Nhì, Ba Giải báo chí Búa liềm vàng cấp tỉnh; giải Nhất, Nhì, Ba Cuộc thi Sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí viết về đề tài học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cấp tỉnh.

Song song với báo in, các tin, bài trên Báo Ấp Bắc điện tử cũng được cập nhật thường xuyên, liên tục kể cả ngày nghỉ, lễ, tết mang đến cho độc giả thông tin thời sự trong tỉnh và tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội trong nước và quốc tế. Theo đó, nội dung trên Báo Ấp Bắc điện tử không ngừng được cải tiến nâng lên, phong phú, đa dạng.

Đại diện lãnh đạo Phòng Thư ký - Xuất bản và Phòng Trị sự nhận Giấy khen tập thể đạt danh hiệu
Đại diện lãnh đạo Phòng Thư ký - Xuất bản và Phòng Trị sự nhận Giấy khen tập thể đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến".

Đặc biệt, Báo Ấp Bắc điện tử đã tập trung quảng bá hình ảnh đất nước và con người Tiền Giang trong giai đoạn mới, được độc giả đón nhận và đánh giá cao. Trang tiếng Anh được vận hành thông suốt, không để xảy ra sai sót trong xuất bản tin, bài. Bên cạnh việc đưa nội dung báo in lên báo điện tử, trong năm qua, Ban Biên tập cũng đặc biệt quan tâm việc sản xuất tin, bài riêng, phù hợp với đặc trưng của loại hình báo điện tử.

Cùng với đó, Báo Ấp Bắc điện tử đã tập trung sản xuất các clip truyền hình, phóng sự truyền hình, mở chuyên mục mới thuộc loại hình truyền hình phát trên nền tảng báo điện tử để đa dạng hóa báo điện tử. Từ đó số lượng truy cập Báo Ấp Bắc điện tử của bạn đọc giữ ổn định.

Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở".

Hội nghị đã thông qua báo cáo kiểm điểm của người đứng đầu. Ban Thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2021 - 2022, đề ra phương hướng năm 2023. Các đại biểu thông qua những điểm mới trong quy chế Tổ chức hoạt động của Tòa soạn năm 2023; trong đó, có quy chế Chi tiêu nội bộ và quy chế xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở.

Hội nghị cũng đã thông qua quy chế phối hợp giữa Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và Ban biên tập Báo ấp Bắc; kế hoạch thi đua cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 và Nghị quyết hội nghị. Tại hội nghị, Công đoàn cơ sở và Ban Biên tập Báo Ấp Bắc cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Đồng chí Phạm Văn Sơn, Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc trao Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu
Đồng chí Phạm Văn Sơn, Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc trao Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến".
Các cá nhân tích cực tham gia phong trào nhận khen thưởng tại hội nghị
Các cá nhân tích cực tham gia phong trào nhận khen thưởng tại hội nghị.

Dịp này, Báo Ấp Bắc đã tặng Giấy khen cho 19 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; 13 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; 2 tập thể “Lao động tiên tiến” (Phòng Thư ký - Xuất bản, Phòng Trị sự); trao Quyết định công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2022 cho tập thể Phòng Phóng viên; khen thưởng cho 5 cá nhân tích cực tham gia phong trào.

L. OANH

 

 

.
.
.