Thứ Ba, 03/01/2023, 23:07 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Tổ chức Chương trình "Đón tết cùng công nhân" tại Khu công nghiệp Long Giang

(ABO) Tối 3-1, tại Khu công nghiệp (KCN) Long Giang (huyện Tân Phước), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình “Đón tết cùng công nhân, mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023”.

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; huyện Tân Phước và 800 công nhân, lao động đang làm việc tại KCN Long Giang.

Đại biểu tham dự chương trình
Đại biểu tham dự chương trình.

Trong chương trình, công nhân, lao động được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh và công nhân, lao động làm việc tại các doanh nghiệp thuộc KCN Long Giang biểu diễn.

Đồng chí Lê Minh Hùng Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang phát biểu khai mạc chương trình
Đồng chí Lê Minh Hùng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang phát biểu khai mạc chương trình.

Ban Tổ chức trao tặng quà cho công nhân, lao động khó khăn đang làm việc tại KCN Long Giang.

Dịp này, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trao tặng 60 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại KCN Long Giang, mỗi phần quà gồm tiền mặt là 500.000 đồng và một phần quà nhu yếu phẩm.

Ngoài ra, tất cả công nhân, lao động tham dự chương trình đều được LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trao tặng một phần quà nhu yếu phẩm.

Các doanh nghiệp trao tặng quà tết và Mái ấm Công đoàn cho công nhân đang làm việc tại doanh nghiệp thông qua Công đoàn Các KCN tỉnh Tiền Giang.

Bên cạnh đó, thông qua Công đoàn Các KCN tỉnh Tiền Giang, các doanh nghiệp đã trao tặng quà với tổng số tiền hơn 900 triệu đồng và 4 Mái ấm Công đoàn cho công nhân đang làm việc tại doanh nghiệp.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình “Đón tết cùng công nhân năm 2023".

Ngoài các phần quà trao tặng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, chương trình còn mang đến cho công nhân những phần quà bất ngờ, có giá trị từ "Chương trình Bốc thăm trúng thưởng” gồm: 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và 10 giải an ủi, với các phần thưởng như: Xe máy, máy lạnh, tivi, tủ lạnh, quạt gió...

LÝ OANH

 

 

 

 

.
.
.