Thứ Bảy, 22/04/2023, 18:32 (GMT+7)
.

Trao 30 phần quà cho học sinh khó khăn

(ABO) Sáng 22-4, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công đoàn cơ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội LHPN huyện Gò Công Tây tổ chức trao quà cho 30 em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng và các nhu yếu phẩm do các đơn vị vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.
 
Trao quà cho các em.
Trao quà cho các em học sinh.
 
Đây là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở Hội LHPN tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2023 - 2028 góp phần động viên tinh thần, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong việc giúp đỡ, hỗ trợ những đối tượng là người yếu thế, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, được đông đảo đoàn viên Công đoàn quan tâm, ủng hộ.
 
Trao quà cho các em.
Trao quà cho các em học sinh.
 
Tại buổi trao tặng, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kiều Tiên đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho các em. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới gia đình các em sẽ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi…
 
Đại diện nhà tài trợ trao bảng tượng trưng hỗ trợ trao quà cho các em.
Đại diện nhà tài trợ trao Bảng tượng trưng hỗ trợ trao quà cho các em.
 
Được biết, đến cuối tháng 3-2023, huyện Gò Công Tây có 872 trẻ thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo; 98 trẻ  mồ côi. Chương trình “Mẹ đỡ đầu” được Hội LHPN huyện Gò Công Tây triển khai thực hiện đã lan tỏa rộng khắp; qua đó, 43 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận đỡ đầu; nhiều trẻ có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ kịp thời.
P. MAI
 
.
.
.