Thứ Hai, 16/08/2021, 09:49 (GMT+7)
.

Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho: Chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động

(ABO) Được sự hỗ trợ của Ban Giám đốc Công ty cổ phần May Sông Tiền, ngày 15-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, trao tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 1.000 đôi vớ y tế, trị giá trên 40 triệu đồng cho Trung tâm Y tế TP. Mỹ Tho.

Liên đoàn Lao động  (LĐLĐ) TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tiến hành trao tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 1.000 đôi vớ y tế, trị giá trên 40 triệu đồng, cho Trung tâm y tế TP. Mỹ Tho.
LĐLĐ TP. Mỹ Tho trao tặng đồ bảo hộ y tế, vớ y tế cho Trung tâm Y tế TP. Mỹ Tho.

Trước đó, nhằm chia sẻ những khó khăn cho đoàn viên do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, lực lượng làm nhiệm vụ, người dân trong các khu vực phong tỏa phòng, chống dịch trên địa bàn TP. Mỹ Tho, LĐLĐ TP. Mỹ Tho đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hỗ trợ các phần quà thiết yếu trao tặng người dân khó khăn. Qua đó, nhận được sự chung tay, hưởng ứng tích cực từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm.

Đoàn viên, người lao động khó khăn trong khu phong tỏa nhận quà hỗ trợ từ LĐLĐ TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Đoàn viên, người lao động khó khăn trong khu phong tỏa nhận quà hỗ trợ từ LĐLĐ TP. Mỹ Tho.

Từ ngày 27-4 đến nay, LĐLĐ TP. Mỹ Tho đã trao tặng các nhu yếu phẩm, như: Cá viên, gạo, khoai lang, mì gói, dầu ăn, nước mắm, nước tương, sữa, nước uống đóng chai, rau, củ, thanh long, chanh, sả… cho 4.000 lượt người nhận, với tổng trị giá trên 700 triệu đồng.

Người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, nhận quà hỗ trợ từ LĐLĐ TP. Mỹ Tho
Người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, nhận quà hỗ trợ từ LĐLĐ TP. Mỹ Tho.

Đồng chí Phạm Thị Thu Hà, Chủ tịch LĐLĐ TP. Mỹ Tho cho biết, trong thời gian tới, đơn vị hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân để có những phần quà đến tay đoàn viên, lực lượng làm nhiệm vụ, người dân trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

LÝ OANH

 

.
.
.