Thứ Tư, 29/09/2021, 16:46 (GMT+7)
.

LĐLĐ tỉnh Tiền Giang: Trao 1.000 phần quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn do dịch Covid-19

(ABO) Ngày 29-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức đoàn thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, các đối tượng được LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh; các đối tượng đã được xét hỗ trợ nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn (không có thu nhập) đang ở trong các khu nhà trọ công nhân tự quản; cán bộ Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn (bản thân hoặc cha, mẹ, vợ chồng, con bị bệnh, nuôi cha mẹ già mất sức lao động) cũng được LĐLĐ tỉnh Tiền Giang hỗ trợ đợt này.

Mỗi phần quà gồm: Gạo, đường, hạt nêm, nước tương, nước mắm, dầu ăn.

Theo đó, LĐLĐ tỉnh Tiền Giang đã tổ chức trao tặng 1.000 phần quà cho đoàn viên, người lao động của 11 LĐLĐ huyện, thị, thành; Công đoàn Viên chức tỉnh; Công đoàn các khu công nghiệp và các Công đoàn ngành. Tổng giá trị quà tặng 300 triệu đồng, kinh phí từ nguồn hỗ trợ của Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ các tỉnh. Mỗi phần quà gồm: Gạo, đường, hạt nêm, nước tương, nước mắm, dầu ăn.

Đoàn viên, người lao động khó khăn rất vui mừng khi nhận được phần quà hỗ trợ từ LĐLĐ tỉnh Tiền Giang
Đoàn viên, người lao động khó khăn vui mừng khi nhận được phần quà hỗ trợ từ LĐLĐ tỉnh Tiền Giang.
Đồng chí Lê Thanh Tiền Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn đang ở nhà trọ
Đồng chí Lê Thanh Tiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn đang ở nhà trọ Huỳnh Chí Thành (Cụm công nghiệp Trung An, TP. Mỹ Tho).
Đồng chí Lê Minh Hùng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn đang ở nhà trọ
Đồng chí Lê Minh Hùng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang, trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn đang ở các khu nhà trọ.

LÝ OANH

 

 

 

 

.
.
.