Thứ Tư, 14/06/2023, 10:51 (GMT+7)
.

BIDV trao quà cho học sinh nghèo, hiếu học tại TP. Mỹ Tho

(ABO) Ngày 14-6, Công đoàn cơ sở và Chi đoàn cơ sở Trung tâm Thẩm định và Phê duyệt Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Chương trình “Gieo mầm yêu thương” trao quà cho học sinh nghèo, hiếu học của Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Ông Võ Thanh Trường Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Thẩm định và phê duyệt BIDV trao bảng tượng trưng tặng quà cho học sinh khó khăn và máy chiếu cho nhà trường
Ông Võ Thanh Trường, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Thẩm định và Phê duyệt BIDV trao Bảng tượng trưng tặng quà cho học sinh khó khăn và máy chiếu cho Trường Tiểu học Nguyễn Huệ.

Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng (1 triệu đồng/suất), 40 phần quà (mỗi phần 1 chiếc cặp) cho các em học sinh nghèo, hiếu học của Trường Tiểu học Nguyễn Huệ; đồng thời, trao tặng 1 máy chiếu cho nhà trường.

Các em học sinh khó khăn hiếu học nhận học bổng trong chương trình

Các em học sinh khó khăn, hiếu học nhận học bổng trong Chương trình "Gieo mầm yêu thương".

Ông Võ Thanh Trường, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Thẩm định và Phê duyệt BIDV cho biết, BIDV đã và đang đầu tư cho tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội; trong đó, có giáo dục có vai trò hết sức quan trọng là ươm mầm cho tương lai của đất nước. Vì thế, BIDV luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới công tác an sinh xã hội đối với lĩnh vực giáo dục tại các điểm trường trên toàn quốc, hỗ trợ và động viên các trường học, các em học sinh ở các địa phương còn nhiều khó khăn.

Chương trình “Gieo mầm yêu thương” được Trung tâm Thẩm định và Phê duyệt BIDV thực hiện tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, nhằm chia sẻ một phần khó khăn và mang đến niềm vui, sự ấm áp để các em học sinh có được tương lai tươi sáng hơn.

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.