.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-2

Cập nhật: 22:45, 18/02/2021 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-2, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Phải tập trung trở lại làm việc nghiêm túc ngay sau tết; Cống Xuân Hòa vẫn lấy nước ngọt ổn định; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra tại các trường học.

Năm 2020 có nhiều khó khăn, thách thức, thế nhưng bằng tinh thần đoàn kết, không ngại khó khăn, huyện Cái Bè đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Những kết quả đạt được là động lực quan trọng để huyện vững tin bước vào năm 2021 cũng như những năm tiếp theo. Nhiều “quả ngọt” qua 1 năm khó khăn (xem trang 4).

Nếu so với các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, dù chịu tác động của nhiều khó khăn, nhưng với sự chung sức, đồng lòng, Tiền Giang tiếp tục nằm trong tốp đầu về quy mô và trình độ phát triển kinh tế. Mở rộng giao thương, nâng cao vị thế (xem trang 5).

Với quan điểm năng động, không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát triển toàn diện, Đảng bộ TP. Mỹ Tho xác định mục tiêu và phương hướng phát triển đến năm 2025 là xây dựng Mỹ Tho xứng tầm đô thị loại I, trung tâm của tỉnh và khu vực. Hướng đến đô thị xanh - sạch - đẹp, thông minh (xem trang 6).

.
.
.