.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-3

Cập nhật: 20:49, 13/03/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp bắc số ra ngày 14-3, với những thông tin nổi bật.

Để giúp các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn tín dụng nhằm phục hồi sản xuất, kinh doanh sau đại dịch Covid-19, ngành Ngân hàng đang triển khai nhiều giải pháp để “khơi thông” nguồn vốn. “Khơi thông” vốn tín dụng cho doanh nghiệp (xem trang 4).

Cùng với các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long, Tiền Giang không ngừng nỗ lực, tập trung nguồn lực để xây dựng đồng bộ hạ tầng giao thông, nhất là giao thông mang tính kết nối vùng và liên vùng. Xây “đường băng” cho đất Chín Rồng. Bài cuối: Nỗ lực “cán đích” (xem trang 5).

Mặc dù đã siết chặt công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhưng trong khoảng 3 tuần qua, kể từ khi các trường đồng loạt tổ chức cho học sinh các bậc học đi học trở lại, tình hình dịch Covid-19 trong trường học đang có nhiều diễn biến phức tạp. Linh hoạt thực hiện các hoạt động dạy và học (xem trang 8).

Những năm qua, Hội Nông dân huyện Châu Thành đã thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện, góp phần cùng chính quyền thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội ở địa phương. Vận động hội viên, nông dân tham gia chính sách bảo hiểm (xem trang 7).

.
.
.