Thứ Ba, 07/02/2023, 21:19 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-2, với những thông tin nổi bật.

Quốc kỳ Việt Nam - lá cờ đỏ sao vàng, là biểu tượng của “hồn nước, lòng dân”, của tình đoàn kết keo sơn, là biểu tượng thiêng liêng nhất của dân tộc Việt Nam. Cờ Tổ quốc làm nhân chứng cho sự đổi thay của quê hương, “thay áo mới” từ vùng quê nghèo vốn bị chiến tranh tàn phá nay đã hiện đại và khang trang. Màu của “hồn nước, lòng dân” (xem trang 2).

Trong năm 2023, Tiền Giang sẽ tập trung đẩy nhanh thực hiện các dự án giao thông trọng điểm nhằm tạo động lực trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Tạo đột phá hạ tầng giao thông. Bài cuối: Đến những dự án mang tính động lực (xem trang 5).

Dự kiến Kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25-2. Thời điểm này, 54 học sinh trong 9 đội tuyển thuộc các môn thi của tỉnh Tiền Giang đang tăng tốc ôn tập. Với  sự chuẩn bị chu đáo, thành viên trong các đội tuyển năm nay quyết tâm gặt hái nhiều giải cao mang vinh quang về cho tỉnh nhà. Quyết tâm gặt hái nhiều giải cao (xem trang 7).

Tiền Giang nằm ở cửa ngõ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, là nơi hội tụ của 3 vùng sinh thái: Nước ngọt phù sa, rừng ngập mặn và ngập phèn Đồng Tháp Mười; cùng với nhiều di tích lịch sử cấp quốc gia và cấp tỉnh. Đây được xem là các yếu tố thuận lợi cơ bản để khai thác và phát triển du lịch của Tiền Giang. Tiền Giang - Nơi đến của nhiều điểm du lịch (xem trang 12).

.
.
.