.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-6

Cập nhật: 21:07, 25/06/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-6, với những thông tin nổi bật.

Xác định hạ tầng giao thông là một trong những khâu đột phá của nhiệm kỳ, thời gian qua, tỉnh Tiền Giang đã tập trung đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông từng bước hoàn thiện. Nhiều công trình mang “ý Đảng, lòng dân” được triển khai và đưa vào sử dụng, góp phần tạo động lực trong phát triển kinh tế - xã hội của Tiền Giang. Để hạ tầng giao thông trở thành khâu đột phá. Bài 1: Từ những công trình mang “ý Đảng, lòng dân” (xem trang 5).

Bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị được xem là một trong những nội dung quan trọng, then chốt, tạo cơ hội cho phụ nữ được phát huy trình độ năng lực, kinh nghiệm, thể hiện quan điểm trong quyết định các chính sách về các lĩnh vực khác nhau. Thông qua đó, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho thúc đẩy bình đẳng giới trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị là quan điểm xuyên suốt của Đảng (xem trang 6).

Ngày 28-6, trên 15 ngàn học sinh của Tiền Giang sẽ chính thức bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Mặc dù đã sát “giờ G”, tuy nhiên, nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh vẫn nỗ lực ôn tập cho học sinh khối 12. Song song đó, cuối tuần qua, các trường THPT cũng đã bàn giao cơ sở vật chất cho các điểm thi. Tiền Giang sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 (xem trang 8).

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên Công đoàn, công nhân, người lao động. Qua đó, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có nhiều chuyển biến trong chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền (xem trang 9).

.
.
.