Thứ Ba, 25/07/2023, 20:47 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-7, với những thông tin nổi bật.

Với sự đoàn kết, quyết tâm chính trị cao, tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI sát với tình hình thực tế. Tập trung cao, nỗ lực lớn và quyết tâm hơn nữa trong nửa nhiệm kỳ còn lại (*) (xem trang 2, 3).

Số lượng hợp tác xã hoạt động trong lĩnh vực vận tải trên địa bàn tỉnh Tiền Giang không ngừng tăng trong những năm qua. Để các hợp tác xã phát triển, Sở Giao thông Vận tải đang phối hợp với các đơn vị liên quan tích cực triển khai các chính sách hỗ trợ. Đồng hành, hỗ trợ cho hợp tác xã vận tải phát triển (xem trang 5).

Hy sinh ở tuổi 17, liệt sĩ Trần Văn Tánh là một trong số hàng vạn thanh niên tham gia vào bộ đội để bảo vệ quê hương, Những chiến công dũng cảm, hy sinh quên mình của các anh đã trở thành biểu tượng cao đẹp, biến thành những “viên gạch hồng” xây nên tượng đài bất khuất của dân tộc... Tháng 7 nghe kể chuyện về liệt sĩ Trần Văn Tánh (xem trang 6).

Nhận thức tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, những năm qua, CĐVC tỉnh Tiền Giang đã triển khai nhiều hoạt động, nhằm giáo dục vận động đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lao động tham gia cải cách thủ tục hành chính, từng bước giảm phiền hà cho các tổ chức, người dân và doanh nghiệp. Tích cực cải cách hành chính, đẩy mạnh phong trào thi đua (xem trang 8).

Dù còn nhiều khó khăn, nhưng với truyền thống cách mạng, vượt khó, 20 năm qua, dưới mái Trường THPT Phan Việt Thống (huyện Cai Lậy), các thế hệ nhà giáo, học sinh đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học. Xứng danh ngôi trường mang tên Anh hùng Liệt sĩ Phan Việt Thống (xem trang 9).

.
.
.