Thứ Năm, 16/05/2024, 20:39 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-5, với những thông tin nổi bật.

Trên cơ sở những định hướng, kế hoạch đề ra, thời gian qua, ngành Khoa học và Công nghệ Tiền Giang đã đạt nhiều thành tựu trong hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo. Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 6).

Ngày 18-5 hằng năm được chọn là Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, tôn vinh quá trình lao động, sáng tạo, cống hiến của đội ngũ trí thức KH&CN Việt Nam. Tôn vinh quá trình lao động, sáng tạo, cống hiến của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ (xem trang 7).

Năm 2024, Tiền Giang có 16.312 thí sinh (TS) đăng ký dự thi (ĐKDT) tốt nghiệp THPT. So với năm 2023, số lượng TS ĐKDT tăng hơn 800 TS. Đây là lứa học sinh sau cùng học Chương trình giáo dục phổ thong. Lưu ý gì sau khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024? (xem trang 8).

Trong thời gian qua, toàn ngành Ngân hàng đã nỗ lực không ngừng và phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành liên quan trong công cuộc chuyển đổi số và đã đạt được nhiều thành quả trên các trụ cột quan trọng. Chuyển đổi số ngân hàng đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 9).

.
.
.