.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-6

Cập nhật: 20:46, 16/06/2024 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-6,với những thông tin nổi bật.

 

Phát triển đảng viên là một công tác quan trọng đối với mỗi cơ sở đảng, đây là một nội dung có ý nghĩa cực kỳ  quan trọng và không thể thiếu của các tổ chức, cơ sở đảng, nó quyết định sự tồn tại, phát triển của Đảng. Nhận thức được tầm quan trọng trong công tác này, trong những năm qua, Tiền Giang rất quan tâm đến công tác phát triển Đảng. Phát triển đảng viên - trách nhiệm lớn, quyết tâm cao. Bài 1: Nhiệm vụ nền tảng, cốt lõi và xuyên suốt (xem trang 2).

Chữ ký số cá nhân là một dạng chữ ký điện tử, được xem là giải pháp quan trọng để thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT). Công cụ này đóng vai trò quan trọng giúp người dân thực hiện các DVCTT toàn trình đảm bảo linh hoạt ký duyệt mọi lúc, mọi nơi, rút ngắn tối đa thời gian giao dịch hành chính. Gỡ khó, tạo đột phá từ chữ ký số cá nhân (xem trang 4).

Ngày 14-6, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tuyên dương công nhân, lao động, cán bộ Công đoàn tiêu biểu giai đoạn 2021 - 2023 và gặp gỡ, đối thoại với Chủ tịch UBND tỉnh năm 2024. Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với công nhân, lao động và cán bộ Công đoàn (xem trang 6).

Mặt bằng điểm thi các môn thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025 năm nay tương đối cao. Ở ba môn Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh, tỷ lệ bài thi trên điểm trung bình chiếm số lượng khá nhiều, xuất hiện nhiều bài đạt điểm 10 ở các môn thi. Điểm thi lớp 10 phản ánh đúng năng lực thí sinh (xem trang 9).

.
.
.