.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-8

Cập nhật: 20:44, 22/08/2024 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-8, với những thông tin nổi bật.

Trong giai đoạn mới hiện nay, để ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống ở “một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên”, Đảng ta có nhiều giải pháp, trong đó việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được xem là một trong những giải pháp quan trọng, cốt lõi. Xây dựng Đảng về đạo đức trong giai đoạn mới. Bài 4: Ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái (xem trang 2).

Hành chính công là tiêu chí số 15 trong xây dựng NTM nâng cao, cũng là một trong những nội dung của tiêu chí số 4 xây dựng NTM kiểu mẫu. Theo quy định, hành chính công phải thực hiện tốt yêu cầu cải cách, đơn giản các thủ tục hành chính (TTHC), giải quyết các TTHC cho các tổ chức, công dân đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật. Cải cách hành chính - tiền đề xây dựng nông thôn mới (xem trang 5).

Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng tinh thần cộng đồng trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, sự đồng thuận của nhân dân, toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 đề ra. Nhiều điểm sáng trong bức tranh giáo dục Tiền Giang (xem trang 6).

Vừa qua, nhiều giải võ thuật do các cấp tổ chức đã diễn ra với quy mô lớn và hấp dẫn. Trong đó, Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2024 và Giải Vô địch Võ Cổ truyền huyện Tân Phước mở rộng đã diễn ra sôi nổi và tạo được sức hút. Sôi nổi các giải đấu võ thuật (xem trang 12).

.
.
.