Thứ Tư, 24/12/2014, 10:14 (GMT+7)
.

Khai giảng lớp thứ 2 bồi dưỡng, cập nhật kiến thức CB nguồn Tỉnh ủy

Sáng 24-12, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức khai giảng lớp thứ 2 bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho đội ngũ cán bộ nguồn Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020. Ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến dự và phát biểu khai giảng lớp học.

dd
Ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu khai giảng lớp học.

Lớp thứ 2 bồi dưỡng, cập nhật kiến thức có 187 học viên. Theo kế hoạch, lớp học diễn ra từ ngày 24-12-2014 đến 22-1-2015, do các báo cáo viên tỉnh, giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh  giảng dạy.

Nội dung học tập gồm 17 chuyên đề chính và 6 chuyên đề bổ trợ về lý luận gắn với thực tiễn đang đặt ra hiện nay như:

Các khuynh hướng phát triển lý luận về chủ nghĩa xã hội và thực tiễn xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phong cách đạo đức Hồ Chí Minh với việc rèn luyện cán bộ hiện nay; Cục diện thế giới hiện nay và vai trò của các nước ASEAN; Chủ nghĩa tư bản đương đại; Quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa gắn với phát triển nhanh và bền vững...

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Văn Danh yêu cầu các học viên tham gia lớp bồi dưỡng cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu để tiếp thu đầy đủ những nội dung được truyền đạt. Tích cực trao đổi, thảo luận những vấn đề chưa rõ, nhất là những vấn đề mới liên quan trực tiếp đến việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị, nhằm tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong thời gian tới.

HOÀI THU

.
.
.