Thứ Tư, 05/08/2015, 16:14 (GMT+7)
.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cái Bè

Ngày 4-8, tại Hội trường UBND huyện Cái Bè, tổ đại biểu HĐND tỉnh, do ông Nguyễn Quốc Thanh, Chủ tịch UBND huyện làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016; và Kỳ họp thứ 15 của HĐND huyện khóa X.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo, đại diện cử tri đã kiến nghị với tổ đại biểu một số vấn đề như: Tình hình trộm chó gây bức xúc trong nhân dân; vấn đề rác thải, vệ sinh môi trường, tình hình sạt lở lớn nghiêm trọng cần có thêm kinh phí để xử lý, khắc phục; sửa đổi về giáo dục vừa qua gây khó khăn cho người dân; cần trang bị hệ thống camera trong bệnh viện để kiểm tra trong khám, chữa bệnh…

Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo huyện Cái Bè đã tiếp thu ý kiến nhận xét, đánh giá của cử tri. Đồng thời, trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền, các ý kiến còn lại đã được tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận để chuyển cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

QUỐC DŨNG - MỸ NGỌC

.
.
.