Thứ Hai, 03/08/2015, 14:30 (GMT+7)
.

Gửi trọn niềm tin vào Đại hội Đảng bộ huyện Cai Lậy lần thứ XI

Đại hội Đảng bộ huyện Cai Lậy lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 là đại hội của sự đoàn kết, trí tuệ. Hơn 270 đại biểu chính thức của 61 tổ chức cơ sở đảng toàn huyện đã được triệu tập về dự đại hội với niềm tin tưởng và kỳ vọng rất lớn vào đại hội.

BÍ THƯ ĐẢNG ỦY XÃ LONG TIÊN NGUYỄN THỊ XUÂN THÚY:

Tôi tin tưởng và kỳ vọng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Cai Lậy lần thứ XI sẽ thành công tốt đẹp. Các ý kiến thảo luận, tham luận mang tính xây dựng và phát triển tại đại hội thể hiện trí tuệ cao, góp phần hoàn thiện văn kiện đại hội. Đại hội sẽ bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới đúng cơ cấu nhân sự, có đức, có tài để làm tốt trọng trách được giao, đưa huyện nhà phát triển nhanh và bền vững.

Đại hội cũng sẽ biểu quyết, thông qua Nghị quyết với các chỉ tiêu chủ yếu hợp lý, phù hợp điều kiện thực tế của địa phương và tôi mong mỏi, tin tưởng Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy nhiệm kỳ mới lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội đã đề ra, đưa huyện Cai Lậy tiếp tục phát triển, hòa cùng sự phát triển nhanh và bền vững của cả nước.

CHỦ TỊCH UBND XÃ NGŨ HIỆP ĐỖ QUỐC KHÁNH:

Nhiệm kỳ 2015 - 2020 là một bước ngoặt lớn đối với sự phát triển của huyện nhà, vì đây là chặng đường phát triển đầu tiên sau khi chia tách huyện.

Hướng phát triển kinh tế của huyện trong thời gian tới là phát triển 3 vùng trọng điểm: Trồng lúa, trồng cây ăn trái và phát triển du lịch. Xã Ngũ Hiệp nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phát triển du lịch sinh thái gắn với phát triển kinh tế vườn.

Tôi kỳ vọng ở nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện sẽ có những quyết sách quan trọng để quản lý quy hoạch vùng tốt nhất, đẩy mạnh phát triển kinh tế vùng hiệu quả, vì nguồn thu từ nông nghiệp là kinh tế chính của nhân dân huyện, do đó Đảng bộ huyện sẽ có nhiều chủ trương, giải pháp đúng đắn trong vấn đề canh tác và giải quyết đầu ra cho nông sản, giúp nâng cao đời sống nhân dân.

Đối với các chỉ tiêu trong dự thảo văn kiện, tôi cho rằng các chỉ tiêu này tương đối hợp lý và phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Tôi tin tưởng rằng, với sự tập trung cao và quyết tâm của toàn đảng bộ, BCH Đảng bộ huyện nhiệm kỳ mới sẽ lãnh đạo huyện nhà thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội.                 

          MAI HÀ (lược ghi)

.
.
.