Thứ Bảy, 15/08/2015, 19:25 (GMT+7)
.

Hội nghị đóng góp ý kiến các văn kiện Đại hội Đảng các cấp

Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và văn kiện Đại hội toàn quốc lần lần thứ XII của Đảng.

Tại hội nghị, đại diện cơ sở Đoàn các cấp được thông tin cơ bản về dự thảo văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ lần thứ X của tỉnh.

Hội nghị ghi nhận trên 10 lượt ý kiến đóng góp của các cán bộ Đoàn chủ chốt các huyện, thị, thành và Đoàn trực thuộc xoay quanh việc đánh giá kết quả nhiệm kỳ 2010 - 2015, các nhiệm vụ, giải pháp và hệ thống chỉ tiêu nhiệm kỳ 2015 - 2020, đặc biệt là đóng góp của tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng.

Đồng thời, hội nghị cũng ghi nhận các ý kiến về việc tái cấu trúc ngành nông nghiệp và công nghiệp của tỉnh, công tác vận động quần chúng, công tác dân vận, trong đó có lực lượng thanh niên. Đây là dịp để tuổi trẻ cả nước nói chung và của Tiền Giang nói riêng, nêu lên tiếng nói của mình, đồng thời phát huy tinh thần của tuổi trẻ tham gia xây dựng Đảng vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và tỉnh nhà trong giai đoạn tới.

P. MAI

.
.
.