.
CUỘC THI "GƯƠNG SÁNG LÀM THEO LỜI BÁC":

Thí sinh Trương Ngọc Hiếu đoạt giải Nhất

Cập nhật: 08:05, 24/02/2020 (GMT+7)

(ABO) Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Công Đông vừa tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết về những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề “Gương sáng làm theo lời Bác”.

 

Qua hơn 3 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 108 bài viết dự thi của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Các bài viết dự thi đảm bảo nội dung, đề tài theo quy định, ca ngợi những việc làm tốt, nhân tố điển hình trong các lĩnh vực của đời sống - xã hội, những chuyển biến trong nhận thức qua thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; biểu dương những gương cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức sống, làm việc, học tập theo gương Bác.

Các tác giả thể hiện cảm xúc chân thật bằng tất cả niềm kính yêu Chủ tịch Hồ Chí Minh và trách nhiệm của mình đối với quê hương, đất nước.

Đặc biệt, nhiều bài dự thi nêu những suy nghĩ mộc mạc, những chia sẻ giản dị về những điều tốt đẹp học được ở Bác trong cuộc sống, trong công việc.

Hầu hết các nhân vật trong bài viết đều là những tấm gương sáng trong lao động sản xuất, hoạt động từ thiện - xã hội, xây dựng, bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương ở huyện nhà.

Sau khi thẩm định, đánh giá, Ban Tổ chức đã lựa chọn 11bài viết có chất lượng cao nhất cả về nội dung và hình thức để trao giải, gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 6 giải Khuyến khích. Thí sinh Trương Ngọc Hiếu (Chi bộ ấp Ruộng Cạn, xã Bình Nghị) đã xuất sắc đoạt giải Nhất của cuộc thi.

LÊ HỒNG QUÂN

.
.
.