.
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 9 tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

Cử tri gửi gắm đến các ứng cử viên nhiều vấn đề

Cập nhật: 16:28, 10/05/2021 (GMT+7)

(ABO) Ngày 10-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 9 có buổi tiếp xúc cử tri các xã Thân Cửu Nghĩa, Tân Hội Đông, Tân Lý Đông (huyện Châu Thành).

Đơn vị bầu cử số 9 gồm các ứng cử viên: Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội - Đơn vị tỉnh Tiền Giang; Huỳnh Thị Hồng Cẩm, Giảng viên Trường Cao đẳng Tiền Giang; Võ Văn Khanh, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Châu Thành; Phan Thị Nhàn, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành; Lê Tròn Vình, Thư ký Ban điều hành Giáo hội Cao đài Việt Nam (Bình Đức), Giảng viên Trường Đại học Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh.

Đồng chí Võ Văn Bình trình bày chương trình hành động tại buổi tiếp xúc cử tri.
Ứng cử viên Võ Văn Bình trình bày Chương trình hành động tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Các ứng cử viên cũng đã trình bày Chương trình hành động của mình với các nội dung trọng tâm như: Phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của huyện Châu Thành; tái cơ cấu ngành Nông nghiệp, chuyển đổi cây trồng, vật nuôi; quan tâm đào tạo nguồn nhân lực; tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội…

Cử tri xã Thân Cửu Nghĩa phát biểu ý kiến.
Cử tri xã Thân Cửu Nghĩa phát biểu ý kiến.

Các cử tri đã thống nhất cao Chương trình hành động của các ứng cử viên và hy vọng các ứng cử viên sẽ thực hiện đúng khi trúng cử đáp ứng những kỳ vọng được cử tri gửi gắm. Cùng với đó, các cử tri cũng ý kiến gửi gắm đến các ứng cử viên như: Quan tâm phát triển hạ tầng giao thông, thủy lợi; hỗ trợ nông dân trong sản xuất, tiêu thụ nông sản… Các ứng cử viên đã ghi nhận các ý kiến của các cử tri.

Theo kế hoạch, từ ngày 11 đến 12-5, các ứng cử viên sẽ tiếp tục có các buổi tiếp xúc cử tri các xã, thị trấn của huyện Châu Thành gồm: Tân Lý Tây, Tân Hương, thị trấn Tân Hiệp, Long An, Tam Hiệp.

CAO THẮNG

.
.
.