.

Cử tri xã Hậu Mỹ Bắc B và Hậu Thành kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh

Cập nhật: 20:15, 10/11/2022 (GMT+7)
(ABO) Ngày 10-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và Tổ đại biểu HĐND huyện Cái Bè do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Dũng làm trưởng đoàn vừa có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri ở xã Hậu Mỹ Bắc B và xã Hậu Thành. 
 
Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tiền Giang Trần Văn Dũng  làm trưởng đoàn vừa có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri ở xã Hậu Mỹ Bắc B và xã Hậu Thành.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Dũng tiếp xúc cử tri xã Hậu Thành, huyện Cái Bè. 
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 6 (Kỳ họp chuyên đề), dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 7 - HĐND tỉnh khóa X; Kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 (Kỳ họp thứ 7) - HĐND huyện Cái Bè khóa XII và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các kỳ tiếp xúc trước. 
Cử tri xã Hậu Mỹ Bắc B phát biểu ý kiến.
Cử tri xã Hậu Mỹ Bắc B phát biểu ý kiến.
 
Cử tri xã Hậu Mỹ Bắc B và xã Hậu Thành phản ánh, kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: Quá nhiều loại phí gây khó khăn cho người dân; cần xử lý dứt điểm tình trạng ô nhiễm môi trường; các chế độ, chính sách đối với người có công; cần xây dựng chợ đầu mối trái cây để thuận lợi cho việc tiêu thụ trái cây cho người dân; cần đầu tư nguồn kinh phí xây dựng cống, đập cho kiên cố; tình trạng đổ phế thải bừa bãi; cần tu sửa các tuyến đường giao thông nông thôn xuống cấp...
 
Các ý kiến, phản ánh của cử tri 2 xã đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo địa phương trả lời, giải đáp tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến còn lại, đại biểu HĐND tỉnh, huyện giải trình, tiếp thu và sẽ trình tại kỳ họp HĐND sắp đến; đồng thời, chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết và trả lời với cử tri trong lần tiếp xúc sau.
 
QUỐC DŨNG - PHI  CÔNG
 
.
.
.