Thứ Tư, 26/07/2023, 14:26 (GMT+7)
.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Châu Thành

(ABO) Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), ngày 26-7, đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành.
 
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Danh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Huệ, ấp Tây, xã Nhị Bình.
Đồng chí Nguyễn Văn Danh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Huệ, ở ấp Tây, xã Nhị Bình.
 
Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Huệ; hai thương binh Nguyễn Văn Bề và Nguyễn Văn Bé, đồng chí Nguyễn Văn Danh, cùng đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, cống hiến của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.
 
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Danh ân cầm thăm hỏi sức khoẻ thương binh Nguyễn Văn Bề, ấp Hưng, xã Nhị Bình.
Đồng chí Nguyễn Văn Danh, cùng các thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe thương binh Nguyễn Văn Bề, ở ấp Hưng, xã Nhị Bình.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Danh nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương luôn ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình liệt sĩ, anh hùng cách mạng đã cống hiến xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí chúc gia đình các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng thật nhiều sức khỏe, sống hạnh phúc, tiếp tục là tấm gương sáng để con, cháu noi theo.
 
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Danh thăm hỏi, tăng quà thương binh Nguyễn Văn Bé, ấp Hoà, xã Nhị Bình.
Đồng chí Nguyễn Văn Danh thăm hỏi, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Bé, ấp Hòa, xã Nhị Bình.
 
Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa chế độ chính sách đối với các đối tượng chính sách trên địa bàn nhằm thực hiện tốt công tác chăm sóc gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.
 
Đại diện các gia đình chính sách, người có công bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tình cảm sâu sắc của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, đơn vị đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần tiếp thêm sức mạnh để các gia đình chính sách xoa dịu nỗi đau chiến tranh, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.
 
Một số hình ảnh Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh thăm các gia đình chính sách tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành:
 
P. MAI
 
.
.
.