.

Đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang, HĐND TX. Cai Lậy tiếp xúc cử tri xã Mỹ Hạnh Đông và Mỹ Hạnh Trung

Cập nhật: 20:47, 13/06/2024 (GMT+7)

(ABO) Ngày 13-6, đồng chí Phan Phùng Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX. Cai Lậy - Đại biểu HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND TX. Cai Lậy có buổi tiếp xúc với hơn 70 cử tri xã Mỹ Hạnh Đông.

Đồng chí Phan Phùng Phú phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã đã thông tin đến cử tri kết quả Kỳ họp thứ 12 - HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X và kết quả Kỳ họp thứ 8 - HĐND TX. Cai Lậy khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời, thông tin đến cử tri nội dung dự kiến chương trình Kỳ họp lần thứ 13 - HĐND tỉnh, nội dung chương trình Kỳ họp lần thứ 9 - HĐND thị xã và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Tiếp sau đó, cử tri xã Mỹ Hạnh Đông đã kiến nghị một số nội dung như: Xây dựng, nâng cấp đường giao thông nông thôn đã xuống cấp, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân; khai thông dòng chảy một số tuyến kinh phục vụ sản xuất nông nghiệp; tình trạng sạc lở tại các tuyến kinh; chế độ chính sách cho cán bộ về hưu không đóng bảo hiểm xã hội; xây dựng đập ngăn mặn trên địa bàn xã Mỹ Hạnh Đông…

Đồng chí Phan Phùng Phú phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Các ý kiến của cử tri được đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang, TX. Cai Lậy và lãnh đạo UBND xã Mỹ Hạnh Đông ghi nhận và giải đáp thỏa đáng. Còn một số ý kiến không thuộc thẩm quyền, các đại biểu HĐND tỉnh, thị xã đã ghi nhận, tổng hợp gửi đến các sở, ngành xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc tiếp theo.

Chiều cùng ngày, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và HĐND TX. Cai Lậy có buổi tiếp xúc với cử tri xã Mỹ Hạnh Trung.

MINH TẤN
 

.
.
.