Thứ Năm, 05/08/2021, 19:51 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Thí sinh làm thủ tục dự thi đợt 2 sau khi xét nghiệm Covid-19

(ABO) Chiều 5-8, tại điểm thi Trường THPT Chuyên Tiền Giang, các thí sinh đã đến các phòng thi để làm thủ tục dự thi cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021. Đa phần các thí sinh đều có tâm lý khá phấn khởi và sẵn sàng trước kỳ thi quan trọng được diễn ra vào 2 ngày tới đây. 
 
Trong buổi làm thủ tục này, các giám thị đã hướng dẫn chi tiết cho các thí sinh những vật dụng nên đem và không nên đem vào phòng thi; các biện pháp phòng tránh dịch Covid-19, các vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi... Bên cạnh đó, các cán bộ làm công tác coi thi nhắc nhở thí sinh không được mang điện thoại vào phòng thi dù đã tắt nguồn.
 
Thí sinh làm thủ tục dự thi tại Trường THPT Chuyên Tiền Giang.
Thí sinh làm thủ tục dự thi tại Trường THPT Chuyên Tiền Giang.
Em Nguyễn Ngọc Kim Huỳnh, thí sinh dự thi năm nay cho biết: ‘Tính đến giờ phút này, em thật sự rất thoải mái và đã sẵn sàng cho buổi thi ngày mai. Tối nay, em sẽ tranh thủ xem lại bài, sau đó đi ngủ sớm để có thể thi tốt buổi thi Ngữ văn sáng mai. Em hy vọng rằng, đề thi Ngữ văn đợt 2 năm nay sẽ không quá khó để thí sinh có thể làm được bài, đặc biệt là em mong chờ câu nghị luận xã hội sẽ là những đề tài nóng đang được dư luận xã hội quan tâm, để chúng em có thể trình bày quan điểm, chính kiến của bản thân”. 
 
Tiến sĩ Lê Quang Trí, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Các thí sinh được bố trí ở 5 phòng thi, mỗi phòng thi được bố trí từ 8 đến 9 thí sinh, đảm bảo giãn cách tối đa. Ngay sau buổi làm thủ tục dự thi, điều chỉnh các sai sót nếu có, các thí sinh sẽ trở về ký túc xá ngay tại điểm thi để nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi thi ngày mai. 
 
Đ.PHI - CAO THẮNG 
 
.
.
Liên kết hữu ích
.