.

Tiền Giang: Học sinh từ lớp 6 trở xuống chính thức trở lại trường trong tháng 2

Cập nhật: 16:01, 15/02/2022 (GMT+7)
(ABO) Chiều 15-2, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang, UBND tỉnh Tiền Giang đã chấp thuận việc tiếp tục tổ chức cho học sinh từ khối 6 trở xuống được đến trường học trực tiếp, bên cạnh học sinh từ khối 7 đến 12.
 
Theo đó, từ ngày 21-2, bên cạnh học sinh khối 7 đến 12, học sinh khối 1, 2, 5, 6 và trẻ mầm non 5 tuổi được trở lại trường. Tiếp tục ngày 24-2, học sinh khối 3, 4 và trẻ mầm non dưới 5 tuổi sẽ đi học trở lại. 
 
Thời gian qua, ngành giáo dục tỉnh Tiền Giang đang từng bước nỗ lực đưaa học sinh trở lại trường sau nhiều tháng học trực tuyến. (Ảnh chụp tại Trường THCS Lê Ngọc Hân, TP. Mỹ Tho).
Thời gian qua, ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang đang từng bước nỗ lực đưa học sinh trở lại trường sau nhiều tháng học trực tuyến. (Ảnh chụp tại Trường THCS Lê Ngọc Hân, TP. Mỹ Tho)
Tiến sĩ Lê Quang Trí, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang cho biết, từ nay cho đến ngày mở cửa, các cơ sở giáo dục, đặc biệt là bậc tiểu học và mầm non cần chuẩn bị thật tốt các điều kiện để đón học sinh đến trường, không được chủ quan, lơ là, mọi việc phải thật sự nghiêm túc. Đây là đợt cuối cùng đưa học sinh trở lại trường, vì vậy phải hết sức chu đáo, phải tạo được sự đồng thuận từ phía phụ huynh. Ngành cũng đang ráo riết phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát, thống kê để có thể tiêm ngừa vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh từ 5 đến 11 tuổi trong thời gian tới. 
 
D. PHƯƠNG 
 
.
.
.