.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Nguyên dự Lễ tổng kết tại Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn

Cập nhật: 15:57, 24/05/2024 (GMT+7)

(ABO) Sáng 24-5, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Thanh Sơn, xã Thạnh Trị, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ tổng kết, phát thưởng năm học 2023 - 2024.

Tham dự Lễ tổng kết có đồng chí Trần Thanh Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Trần Thanh Nguyên tặng quà và học bổng cho các em học sinh
Đồng chí Trần Thanh Nguyên trao học bổng cho các em học sinh.

Năm học  2023 - 2024, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Thanh Sơn tiếp tục triển khai quán triệt đầy đủ, kịp thời các văn bản của Đảng, Nhà nước và địa phương liên quan đến công tác dạy và học. Đồng thời tiếp tục, đổi mới, tăng cường công tác kiểm tra nội bộ trong nhà trường, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác điều hành và quản lý giáo dục nhà trường.

Cùng với đó, việc tổ chức các hoạt động của trường, các tổ, bộ phận được thực hiện theo đúng kế hoạch, đảm bảo nền nếp làm việc, sinh hoạt chặt chẽ, mang lại hiệu quả thiết thực và đạt được kết quả ở tất cả các mặt hoạt động. Công tác thông tin quản lý giáo dục, thi đua, tuyên truyền được cải tiến và ngày càng mang lại hiệu quả thiết thực.

Bên cạnh đó, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo kịp thời của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Đảng ủy, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường, các bậc phụ huynh và sự nỗ lực của các em học sinh là điều kiện để nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học.

Theo đó, nhà trường duy trì sĩ số năm học tốt với 845/851 em, đạt 99,29%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS là 242/242 em, đạt 100%; kết quả học lực tốt 356 em, đạt 42,13%; loại khá là 327 em, đạt 38,7%; học sinh trường đoạt 6 giải về giỏi văn hóa các môn cấp tỉnh, cấp huyện 16 giải, học sinh giỏi năng khiếu 17 giải...

Tại buổi Lễ tổng kết và phát thưởng, đồng chí Trần Thanh Nguyên đã trao tặng 20 suất học bổng và quà tặng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 20 em học sinh vượt khó học tốt của trường. Ban Giám hiệu nhà trường trao nhiều Giấy khen và phần thưởng cho các học sinh đạt thành tích loại giỏi, xuất sắc, các phần thưởng học sinh giỏi văn hóa cấp huyện, tỉnh, học sinh giỏi năng khiếu các khối từ lớp 6 đến lớp 9. Trong đó, em Nguyễn Ngọc Lan Vy, học sinh lớp 95 vinh dự đoạt danh hiệu học sinh xuất sắc nhất toàn khóa và toàn trường.

Khen thưởng tại lễ tổng kết
Khen thưởng học sinh có thành tích cao tại Lễ tổng kết.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi Lễ tổng kết.

 KIM LAN - QUẾ ANH

                      

 

.
.
.