Thứ Sáu, 07/12/2012, 05:41 (GMT+7)
.

Khai mạc Hội chợ Triển lãm Rau quả và Thương mại ĐBSCL

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang 2012 (MDEC - Tiền Giang 2012), Hội chợ Triển lãm Rau quả và Thương mại Đồng bằng sông Cửu Long năm 2012 (tổ chức tại đường Hùng Vương nối dài, TP. Mỹ Tho) đã khai mạc vào chiều ngày 5-12 và diễn ra đến hết ngày 9-12.

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cắt băng khánh thành. Ảnh: Duy Sơn

Hội chợ Triển lãm Rau quả và Thương mại Đồng bằng sông Cửu Long năm 2012 được xem là điểm nhấn của Diễn đàn MDEC - Tiền Giang 2012, là sự kiện cấp vùng với hơn 500 gian hàng triển lãm trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, trái cây, thủy sản, lương thực, thực phẩm chế biến, cơ khí, điện tử, hàng thủ công mỹ nghệ, các ngành hàng thương mại của khu vực và cả nước.

Tại hội chợ còn có khu ẩm thực đáp ứng nhu cầu ăn uống của mọi người đến tham quan, mua sắm và diễn ra Hội thi ẩm thực, trưng bày sinh vật cảnh…

Ngay trong đêm khai mạc, Hội chợ Triển lãm Rau quả và Thương mại Đồng bằng sông Cửu Long năm 2012 đã thu hút hàng ngàn lượt người dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan, mua sắm. Báo Ấp Bắc giới thiệu những hình ảnh sôi nổi tại hội chợ.

Pho thu tuong vu anh ninh va nguyen pho chu tich nuoc truong my hoa tham giang hang trai cay tg

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh và nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa thăm các gian hàng trái cây của Tiền Giang. Ảnh: Duy Sơn

d
Đông đảo người dân tham quan và mua sắm tại hội chợ. Ảnh: Duy Sơn

HỮU NGHỊ

.
.
.