.

Các ngân hàng: Khí thế sôi nổi, nhiều tiện ích đầu năm mới

Cập nhật: 10:12, 19/02/2021 (GMT+7)

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021, hầu hết các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã hoạt động trở lại vào ngày 17-2 (tức mùng 6 tết) nhằm đón dòng tiền gửi, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Theo Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang), sau 1 tuần nghỉ Tết Nguyên đán, nhu cầu gửi tiền tiết kiệm, trả nợ vay, chuyển khoản, thanh toán… tăng mạnh. Do đó, ngay ngày đầu ra quân, 5 phòng giao dịch của Vietcombank Tiền Giang với khoảng 150 cán bộ, nhân viên làm việc với khí thế sôi nổi, quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra trong năm 2021.

Nhiều ngân hàng đồng loạt trở lại làm việc sau tết.
Nhiều ngân hàng đồng loạt trở lại làm việc sau tết.

Ông Chử Văn Nam, Phó Giám đốc Vietcombank Tiền Giang cho biết, với tinh thần từ năm 2020, trong năm 2021 đơn vị tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp để vượt qua đại dịch Covid-19. Đến thời điểm hiện tại, ngân hàng tiếp tục đưa ra những chương trình ưu đãi lãi suất, giảm 1% cho các doanh nghiệp đến ngày 15-3. Thực hiện chủ trương hạn chế sử dụng tiền mặt và để hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19, Vietcombank ra mắt các gói ưu đãi miễn phí giao dịch để người dân an tâm phòng, chống dịch và tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh. Chỉ với việc duy trì số dư bình quân tháng trên tài khoản 4 triệu đồng hoặc đăng ký mức phí 25.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ Digibank của Vietcombank, miễn phí chuyển tiền trong hệ thống và miễn phí chuyển tiền qua hệ thống ngân hàng khác.

“Trong ngày khai xuân đầu năm, người dân đến thực hiện các giao dịch rất phấn khởi. Với kết quả đạt được trong năm 2020 và chỉ tiêu trong năm 2021, tôi tin rằng với khí thế ngày ra quân đầu năm, sự đoàn kết trong tập thể, cán bộ, nhân viên, Vietcombank Tiền Giang sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ về kinh tế, chính trị, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh” - ông Chử Văn Nam cho biết thêm.

Khác với mọi năm, năm nay Ngân hàng TMCP Quốc dân chi nhánh Tiền Giang (NCB Tiền Giang) không tổ chức họp mặt ngày đầu năm. Hơn 40 cán bộ, nhân viên của NCB Tiền Giang bắt tay ngay vào công việc. Theo lãnh đạo NCB Tiền Giang, nếu trước Tết Nguyên đán, nhu cầu rút tiền chi lương, thưởng cũng như tiêu dùng của doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tăng mạnh thì sau kỳ nghỉ tết, không ít khách hàng mang tiền gửi lại ngân hàng.

Ông Nguyễn Văn Tường, Giám đốc NCB Tiền Giang cho biết, dựa trên kết quả hoạt động năm 2020, toàn thể cán bộ, nhân viên NCB Tiền Giang ra quân với một khí thế hăng say, thần tốc trong năm 2021. Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên toàn thể cán bộ, nhân viên ngân hàng đều tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế.

Qua ghi nhận thực tế, trong ngày ra quân sản xuất, kinh doanh sau kỳ nghỉ tết, hầu hết các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã gia tăng các tiện ích cho người gửi tiền như: Gửi tiền tiết kiệm được quay số dự thưởng, giao dịch qua hệ thống Internet không tính phí; triển khai các chính sách ưu đãi dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ… Hầu hết các ngân hàng đều thực hiện tốt việc đo thân nhiệt, hướng dẫn khách hàng sát khuẩn, đeo khẩu trang đúng quy định khi đến giao dịch nhằm đảm bảo an toàn cho khách cũng như nhân viên ngân hàng trước dịch bệnh Covid-19.

TRỌNG ĐẠT

.
.
.