.

Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tiền Giang cần có mục tiêu, giải pháp cụ thể

Cập nhật: 14:13, 09/03/2021 (GMT+7)

(ABO) Chiều 8-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng có buổi làm việc với Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Phạm Văn Trọng phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Phạm Văn Trọng phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Trọng cho rằng, khi triển khai các nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2021, Liên minh HTX tỉnh nghiên cứu kỹ định hướng phát triển của Liên minh HTX Việt Nam, Nghị quyết của Tỉnh ủy, kết hợp với Nghị quyết HĐND tỉnh, chương trình hành động của UBND tỉnh. Trên cơ sở đó, Liên minh HTX tỉnh cần đưa ra các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phù hợp, đặc biệt phải có những cái sâu hơn, cụ thể hơn.

Về công tác thông tin, tuyên truyền, những vấn đề phục vụ công tác tuyên truyền phải đúng thực chất từ quy định cho đến thực trạng, không “tô hồng” hoặc “vẽ đen”.

Đồng chí Phạm Văn Trọng cho rằng, việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thành viên là rất quan trọng. Nếu làm tốt khâu này thì sẽ phát triển hệ thống HTX, quỹ tín dụng, nâng cao uy tín của tổ chức. Lúc đó, mọi phong trào, chủ trương đặt ra sẽ dễ thuyết phục đối với các thành viên HTX.

M. KHÁNH - TRỌNG ĐẠT

.
.
.