Thứ Năm, 10/02/2022, 20:57 (GMT+7)
.

Công ty TNHH Thương mại Nông Thuận Phát và những kỳ vọng đầu năm

(ABO) Ngày 10-2, Công ty TNHH Thương mại Nông Thuận Phát tổ chức khai trương đầu năm 2022.

Công ty TNHH Thương mại Nông Thuận Phát khai trương đầu năm.
Công ty TNHH Thương mại Nông Thuận Phát khai trương đầu năm.

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn đối với việc sản xuất, kinh doanh, cung ứng phân bón bởi tác động của đại dịch Covid-19 và diễn biến của thị trường.

Tuy nhiên, bằng chiến lược cụ thể, phù hợp, Công ty TNHH Thương mại Nông Thuận Phát đã nỗ lực vượt khó để hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Theo ông Nguyễn Văn Ửng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Nông Thuận Phát, tiếp nối kết quả đạt được của năm 2021, trong năm 2022, doanh nghiệp (DN) mong muốn cung cấp các mặt hàng phân bón cho người nông dân với giá thành tốt.Tuy nhiên, một mình DN không thể làm được, do đó, công ty sẽ thực hiện trong hệ thống khách hàng của đơn vị.

Để cụ thể hóa mục tiêu này, DN phải có một lượng lớn hàng nhập sẵn trong kho. Muốn như vậy, các ngân hàng phải có lãi suất ưu đãi cho DN.

Công ty TNHH Thương mại Nông Thuận Phát đã đưa ra những chiến lược sản xuất, kinh doanh trong năm 2022.
Công ty TNHH Thương mại Nông Thuận Phát đưa ra những chiến lược sản xuất, kinh doanh trong năm 2022.

Trên cơ sở đó, DN sẽ nhập nguyên liệu với giá tốt thì mới bán cho các đại lý được giá tốt và khi đến tay người nông dân mới hạ giá thành. Trong năm 2021, DN đã áp dụng chiến lược này và sẽ tiếp tục thực hiện trong năm 2022. Theo đó, DN sẽ làm việc với các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang để tiếp cận hạn mức cho vay tốt nhất…

ANH THƯ

.
.
.