.

Ông Trương Văn Kiệt đắc cử Chủ tịch TGB nhiệm kỳ III (2022 - 2025)

Cập nhật: 21:19, 12/03/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 12-3, Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh (TGB) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2022 - 2025) và bầu Ban Chấp hành TGB chính thức.

Các đại biểu làm việc tại Đại hội.
Các đại biểu làm việc tại Đại hội.

Tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Hoài Thu, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Quốc hội, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban về Các vấn đề xã hội của Quốc hội; Nguyễn Tấn Phát, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo; Trần Thế Ngọc, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang; Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh Tiền Giang, lãnh đạo các địa phương trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Ban Chấp hành TGB nhiệm kỳ III ra mắt tại Đại hội.
Ban Chấp hành TGB nhiệm kỳ III ra mắt Đại hội.

Tại Đại hội, các hội viên của TGB đã tiến hành bầu Ban Cố vấn, Ban Chấp hành và Ban Thường trực TGB nhiệm kỳ mới và ông Trương Văn Kiệt đắc cử Chủ tịch TGB nhiệm kỳ III (2022 - 2025).

Đồng chí Võ Văn Bình trao bằng khen cho TGB và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hướng về quê hương Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trao Bằng khen cho TGB và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hướng về quê hương Tiền Giang.
Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc của TGB.
Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc của TGB.

Tại Đại hội, UBND tỉnh Tiền Giang đã tặng Bằng khen cho TGB và 11 cá nhân trực thuộc TGB đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hướng về quê hương Tiền Giang. Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tặng nhiều Giấy khen cho các cá nhân xuất sắc trực thuộc TGB.

Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh phát biểu tại Đại hội.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tin tưởng với tôn chỉ và mục tiêu hoạt động của mình, các doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh luôn hướng về quê hương, góp công sức vào sự phát triển của tỉnh nhà. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân vừa là nhịp cầu gắn kết, giới thiệu, mời gọi đầu tư, vừa là cầu nối, kênh cung cấp thông tin, hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh; tích cực tham gia vào hoạt động nhân đạo, từ thiện, phong trào "Đền ơn đáp nghĩa".

Đại diện TGB trao biểu trưng hỗ trợ học bổng và xây dựng nhà tình nghĩa hướng về quê nhà.
Đại diện TGB trao biểu trưng hỗ trợ học bổng và xây dựng nhà tình nghĩa hướng về quê nhà.

Dịp này, TGB đã trao các Bảng tượng trưng tặng Quỹ Học bổng học sinh nghèo hiếu học của huyện Chợ Gạo và huyện Tân Phước, mỗi huyện 100 triệu đồng; sổ tiết kiệm cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Dung 100 triệu đồng và 1 nhà tình nghĩa 50 triệu đồng cho huyện Tân Phú Đông.

* Một số hình ảnh đại biểu tham quan trưng bày các sản phẩm của TGB và đặc sản Tiền Giang:

CAO THẮNG

.
.
.