.

Nhiều hoạt động tại Festival Quảng cáo Việt Nam năm 2024

Cập nhật: 15:57, 16/03/2024 (GMT+7)

(ABO) Được sự thống nhất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương từ ngày 11 đến ngày 13-7-2024.

a
Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu Festival Quảng cáo Việt Nam 2024.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương dự kiến đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, phóng viên báo, đài, khách tham quan trong và ngoài nước gặp gỡ giao lưu, trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường; các đoàn Đại sứ quán, Lãnh sự đoàn, doanh nghiệp, khách mời, khách tham quan dự kiến đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia…

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, quảng cáo là 1 trong 12 lĩnh vực trọng tâm của chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030. Festival Quảng cáo Việt Nam dự kiến sẽ được Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì tổ chức định kỳ hằng năm và năm 2024 là năm đầu tiên tổ chức tại Bình Dương. Đây là sự kiện có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung.

a
Ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt  Nam.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương có chuỗi hoạt động phong phú trong khuôn khổ sự kiện như sau:

Diễn đàn về quảng cáo và truyền thông Việt Nam 2024: Diễn đàn để trao đổi, thảo luận giữa lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về quảng cáo và truyền thông.

Triển lãm các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam 2024: Được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá thế mạnh của các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam, tạo cơ hội cho cộng đồng doanh nghiệp trong ngành kết nối giao thương, mở rộng thị trường, phát triển bền vững…

Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 14: Được tổ chức nhằm tiếp tục tạo dựng cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường…

Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ giải trí Việt Nam 2024: Được tổ chức nhằm giới thiệu các công nghệ tiên tiến của lĩnh vực giải trí trong và ngoài nước. Lĩnh vực trưng bày gồm: Thiết bị âm thanh; ánh sáng; sân khấu; nghệ thuật trình diễn; thiết bị trình chiếu và hiển thị; kỹ thuật điện ảnh; trò chơi điện tử; tư vấn, đào tạo, dịch vụ giải trí.

Ngày mua sắm hàng hiệu khuyến mại 2024: Được tổ chức nhằm tăng thêm không khí sôi động và nhộn nhịp tại Vietnam AdFest - Binh Duong 2024, tạo sự liên kết, tập trung của các thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm có mức giảm sâu, đem đến cho khách tham quan, người tiêu dùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn…

Hội thảo “Tọa đàm về thực trạng và tiềm năng phát triển các ngành công nghiệp văn hóa”: Do Cục Bản quyền tác giả - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì và thực hiện với diễn giả là lãnh đạo bộ, ngành Trung ương và địa phương; đại diện các cơ quan quản lý nhà nước; các chuyên gia trong và ngoài nước về lĩnh vực văn hóa và truyền thông.

Cuộc thi Sáng tác ảnh nghệ thuật “Việt Nam - Điểm hẹn thế giới”: Được tổ chức nhằm khơi dậy niềm đam mê, khả năng sáng tạo và tuyển chọn các tác phẩm nghệ thuật, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước, con người, văn hóa, phong tục tập quán các dân tộc Việt Nam; thu hút du khách trong và ngoài nước, hỗ trợ phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch văn hóa...

DUY NHỰT



     
 


 

.
.
.