Thứ Tư, 10/05/2023, 16:37 (GMT+7)
.

Niềm vui huyện Cai Lậy đạt chuẩn nông thôn mới

(ABO) Bằng sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn Đảng bộ và sự đồng tình, ủng hộ từ nhân dân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã về đích nông thôn mới (NTM) trong sự phấn khởi của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân.

Đây chính là niềm vui và tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cai Lậy sau thời gian nỗ lực thực hiện Bộ tiêu chí về xây dựng huyện đạt chuẩn NTM.

 Quang cảnh đường vào Khu trung tâm hành chính huyện.
Quang cảnh đường vào Khu trung tâm hành chính huyện.

Ông Phạm Thanh Tòng, cán bộ hưu trí huyện Cai Lậy chia sẻ: “Hay tin huyện Cai Lậy được Chính phủ công nhận đạt chuẩn NTM, tôi cùng với người dân của huyện rất phấn khởi và tự hào. Điều này cho thấy sự đoàn kết của toàn Đảng bộ, sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của các cấp, các ngành và sự ủng hộ của toàn dân đã mang lại “quả ngọt”. Đây là tiền đề quan trọng giúp huyện Cai Lậy tiếp tục gặt hái nhiều kết quả nổi bật hơn nữa trong thời gian tới”.

Rực rỡ cờ hoa trên các tuyến đường đón chào sự kiện chính trị quan trọng của huyện Cai Lậy
Rực rỡ cờ hoa trên các tuyến đường đón chào sự kiện quan trọng của huyện Cai Lậy.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Á, người dân ở xã Hiệp Đức phấn khởi: “Người dân chúng tôi rất vui mừng khi nghe tin huyện nhà được công nhận đạt chuẩn NTM. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục góp sức, góp của, trí lực để giữ vững danh hiệu và tiến tới đạt chuẩn cao hơn nữa trong tương lai”.

Về đích NTM chỉ là thành quả sau thời gian nỗ lực thực hiện, tuy nhiên, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cai Lậy sẽ không dừng lại tại đây mà sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Trước mắt, trong năm 2023, huyện Cai Lậy phấn đấu xây dựng thành công “Xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu” đối với xã Cẩm Sơn; xây dựng thành công “Xã đạt chuẩn NTM nâng cao” đối với xã Phú An. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, đời sống người dân ngày càng được nâng lên cả về vật chất lẫn tinh thần.

HỒNG LINH

 

.
.
.