.

Công bố thử nghiệm khu vực cấm bay, hạn chế bay đối với tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ

Cập nhật: 10:08, 04/07/2023 (GMT+7)
(ABO) UBND tỉnh Tiền Giang vừa ban hành Kế hoạch về việc tuyên truyền, hướng dẫn khai thác, sử dụng Cơ sở dữ liệu khu vực cấm bay, hạn chế bay đối với tàu bay không người lái và các phương tiện siêu nhẹ được công bố thử nghiệm trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.
 
Trong đó, Tiền Giang là 1 trong 15 tỉnh được công bố thử nghiệm khu vực cấm bay, hạn chế bay đối với tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ trên Cổng thông tin điện tử Bộ Quốc phòng.
 
Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng tại địa chỉ: http://cambay.mod.gov.vn
Cổng thông tin điện tử Bộ Quốc phòng tại địa chỉ: http://cambay.mod.gov.vn
Do vậy, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh có hoạt động liên quan đến quản lý, khai thác, sử dụng tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ trong vùng trời Việt Nam thực hiện tra cứu, đối chiếu thông tin khu vực bay và phục vụ kiểm tra, giám sát quản lý hoạt động bay; qua đó phản ánh, tham gia ý kiến để UBND tỉnh tiếp thu, phản hồi về Bộ Quốc phòng trước khi công bố chính thức các khu vực cấm bay, hạn chế bay đối với tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ.
 
Nội dung hướng dẫn khai thác, sử dụng Cơ sở dữ liệu khu vực cấm bay, hạn chế bay thử nghiệm được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Tiền Giang theo địa chỉ https://tiengiang.gov.vn/ tại chuyên mục “Tra cứu khu vực cấm bay, hạn chế bay”.
 
Tiếp nhận ý kiến đóng góp: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang, địa chỉ: Số 01 đường Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang hoặc hòm thư điện tử: phongkhong.tg@gmail.com
 
Thời gian khai thác, sử dụng Cơ sở dữ liệu khu vực cấm bay, hạn chế bay thử nghiệm và tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các tổ chức, cá nhân: Từ ngày 19-6-2023 đến ngày 27-8-2023.
HÀ NAM
 
.
.
.