.

Top những mẫu đèn vải trang trí đẹp được yêu thích hiện nay

Cập nhật: 12:26, 07/07/2023 (GMT+7)

Đèn vải trang trí không chỉ dùng để thắp sáng mà còn được ví như linh hồn của cả căn phòng. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu top những mẫu đèn vải trang trí đẹp được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Giới thiệu sơ lược về đèn vải trang trí

Đèn vải trang trí là sản phẩm không còn mới lạ trên thị trường nội thất hiện nay nhưng sức cuốn của chúng thì chưa bao giờ hạ nhiệt. Đèn vải trang trí được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, nghệ thuật và là yếu tố giúp kiến tạo vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế cho không gian sống. Những chiếc đèn vải này đã mang lại hơi thở mới cho không gian, trở thành điểm nhấn độc đáo, bắt mắt cho tổ ấm của bạn.

Đèn vải trang trí được gia công hoàn toàn từ chất liệu vải thân thiện với môi trường, sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như công năng sử dụng. Đèn vải phù hợp cho mọi không gian, các kiểu kiến trúc khác nhau từ cổ điển, hiện đại, tân cổ điển... Đèn được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và nhiều phân khúc giá thành đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe từ phía người dùng.

Lợi thế của đèn vải trang trí

●    Tính thẩm mỹ cao: Vải được sử dụng trang trí trong nhiều sản phẩm nội thất khác nhau như hoa, khăn, mành, rèm... và dùng để chế tạo ra đèn thì cực kỳ đặc sắc. Đèn vải trang trí hay còn được gọi là đèn lụa dùng để trang trí không gian sống thêm phần nghệ thuật, khác biệt, thể hiện cá tính, dấu ấn riêng của các vị khách hàng.

●    Tính ứng dụng cao: Hiện nay, không quá khó để bạn bắt gặp các các mẫu đèn vải treo trần, đèn chùm vải tại nhà hàng, quán ăn, hay trong không gian nhà ở.., Điều này chứng tỏ tính ứng dụng của các mẫu đèn vải trang trí là cực kỳ cao

●    Tiết kiệm chi phí: Giá của đèn vải trên thị trường không quá đắt so với các loại đèn trang trí bằng chất liệu khác. Chúng không chỉ giúp tô điểm cho không gian sống mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

●    Bền bỉ theo năm tháng: Chất liệu chính của đèn vải dễ dàng vệ sinh, giặt sạch. Điều này giúp đen luôn sáng bóng, đẹp như mới dù sử dụng thời gian lâu dài.

Những mẫu đèn vải trang trí hot nhất hiện nay

Mẫu đèn vải hai hình trụ tròn thả trần

Đèn thả trần không còn quá xa lạ đối với người dùng, nhưng đèn vải thả trần thì thật sự tạo nên vẻ đẹp rất khác biệt, thư thái, nhẹ nhàng cho mỗi căn phòng.
Đèn vải thả trần trang trí được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến các nhà hàng, quán ăn, homestay...

Hiện nay, có nhiều mẫu đèn vải trang trí thả trần như:
●    Đèn vải nhăn thả trần.
●    Đèn lụa tròn bầu nhiều màu sắc
●    Đèn lụa hình dạng chùm thả trần
●    Đèn lụa hình trụ thả trần.

Đèn vải trang trí áp tường

Đèn vải trang trí áp tường là một trong những mẫu đèn đang được yêu thích hiện nay bởi kiểu dáng bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn của người khác khi bước vào căn phòng. Với kiểu dáng độc lạ, sáng tạo, đèn vải trang trí áp tường với kiểu dáng uốn lượn kích thước thường gắn sát vào tường tạo nên dấu ấn riêng biệt, thể hiện nét kiêu sa, hùng dũng cho toàn bộ không gian.

Mẫu đèn này mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng, cảm thấy bất kỳ ai khi đứng cạnh đèn đều được tôn dáng, đều thể hiện được phong cách của riêng mình. Mẫu đèn này còn dễ dàng phối hợp với nội thất thiết kế bên trong nhà, giúp nội thất đồ vật trong nhà được tôn lên một cách rất riêng biệt.

Đèn lồng vải Hội An

Một loại đèn vải cao cấp mà rất nhiều người có gu thẩm mỹ lựa chọn trang trí trong căn nhà của mình chính là mẫu đèn lồng vải Hội An. Mẫu đèn lồng này có nhiều kiểu dáng đa dạng, thể hiện sự kiêu sa, mỹ miều và lộng lẫy giúp cho căn nhà trở nên đắt giá, bắt mắt hơn. Đặc biệt, với phần chụp đèn được làm hoàn toàn bằng vải cao cấp, kết hợp họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, công phu mang lại sự hài hòa, cân đối trong toàn bộ phận thiết kế.

Mẫu đèn này từng chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng yêu thích phong cách quý phái, ưa sự giàu sang, tô điểm căn phòng thêm phần quyến rũ, lộng lẫy hơn.
Khi chọn bất kỳ mẫu đèn vải trang trí nào, người dùng cũng cần lưu tâm đến kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian sống hay không? có đảm bảo đèn tạo được điểm nhấn khác biệt, tôn lên vẻ đẹp của không gian.
Không chỉ đáp ứng hoàn hảo công năng chiếu sáng, đèn vải trang trí còn giúp không gian có sức hút mãnh liệt mà khó mẫu đèn nào trên thị trường làm được. Một sản phẩm đèn vải trang trí giá rẻ, chất lượng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cũng như tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Tham khảo các mẫu đèn vải trang trí tại https://denmaytre.net/danh-muc-san-pham/den-vai/ hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tận tình nhất.

Địa chỉ công ty:
●    487 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
●    Email: maytreannguyen@gmail.com
●    Hotline: 0853 442 442
●    Fanpage: https://www.facebook.com/annguyenbamboo/

.
.
.