.

Trường hợp ở Mỹ Tho đi cùng chuyến bay với bệnh nhân 1.660 âm tính với SARS-CoV-2

Cập nhật: 09:18, 31/01/2021 (GMT+7)

(ABO) Kết quả phản hồi từ Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh cho hay, mẫu xét nghiệm ông Võ Phương Th., sinh năm 1986, ngụ khu phố 7, phường 7, TP.  Mỹ Tho âm tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại, sức khỏe ông Th. bình thường, nhiệt độ: 37oC, không ho, không khó thở.

Ông Võ Phương Th. sẽ được tiếp tục cách ly tập trung tại trụ sở Sở Y tế cũ và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 2 vào ngày thứ 14
Ông Võ Phương Th. sẽ được tiếp tục cách ly tập trung tại trụ sở Sở Y tế cũ và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 2 vào ngày thứ 14.

Như thông tin đã đưa, ông Võ Phương Th. đi công tác tại Hà Nội từ ngày 16-1 đến ngày 28-1. Ông Th. từ Hà Nội trở về trên chuyến bay VN 213 (ngồi cùng hàng ghế với BN 1.660, cách 8 ghế) và về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), sau đó di chuyển về Mỹ Tho bằng xe khách. Khi về đến Mỹ Tho, ông Th. về thẳng nhà và ngày 29-1 có đến phòng làm việc rồi về nhà. Khi đi trên máy bay và xe khách ông Th. có đeo khẩu trang.

Với kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2, ông Th. vẫn tiếp tục được cách ly tập trung, theo dõi sức khỏe và nếu diễn biến sức khỏe bình thường, không có biểu hiện nghi ngờ mắc Covid-19, ông Th. sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 vào ngày thứ 14.         

Trạm Y tế phường 7 theo dõi sức khỏe 2 trường hợp tiếp xúc với ông Th. hằng ngày và báo cáo theo quy định của ngành. Ông Võ Phương Th. và gia đình cam kết thực hiện đúng theo hướng dẫn của ngành Y tế.

                  THỦY HÀ

 

.
.
.