.

Rà soát, cung cấp thông tin các trường hợp có liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19 ở 2 ngân hàng trên địa bàn TP. Mỹ Tho

Cập nhật: 16:29, 27/06/2021 (GMT+7)

(ABO) Ngày 27-6-2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang ban hành Công văn 3202 về việc rà soát, cung cấp thông tin, danh sách các trường hợp có liên quan đến các ca nghi nhiễm Covid-19.

Công văn nêu rõ, trước tình hình Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Tiền Giang (địa chỉ số 208A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 4, TP. Mỹ Tho) và Ngân hàng TMCP Quốc dân (địa chỉ số 12B6, 12B7 Nguyễn Trãi, phường 7, TP. Mỹ Tho) xuất hiện các ca nghi nhiễm Covid-19; để kiểm soát chặt chẽ và chủ động hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch bệnh, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu:

1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị thủ trưởng các cơ quan khối Đảng thuộc Tỉnh ủy khẩn trương rà soát, lập danh sách cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị mình có giao dịch, tiếp xúc với nhân viên Ngân hàng BIDV Chi nhánh Tiền Giang và Ngân hàng TMCP Quốc dân trong thời gian từ ngày 10-6-2021 đến nay, thông báo danh sách và thông tin cụ thể đến Ủy ban nhân dân TP. Mỹ Tho trước 17 giờ ngày 27-6-2021 để xử lý theo quy định; đồng thời, bố trí cho công chức, viên chức, người lao động có giao dịch, tiếp xúc với nhân viên của 2 Ngân hàng nêu trên làm việc tại nhà từ ngày 28-6-2021.

2. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về thông tin, danh sách các đối tượng thuộc phạm vi quản lý và tuyệt đối không để xảy ra lây nhiễm trong cơ quan, đơn vị.

Yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị thủ trưởng các cơ quan khối Đảng trực thuộc Tỉnh ủy khẩn trương thực hiện Công văn này.

M.T

.
.
.