.

Tiền Giang: Các cơ sở kinh doanh ăn uống dọc tuyến quốc lộ cam kết tạm dừng hoạt động

Cập nhật: 20:18, 04/06/2021 (GMT+7)

(ABO) Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang cũng như các địa phương lân cận, nhất là TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Long An, ngày 4-6-2021, UBND tỉnh Tiền Giang đã ban hành Công văn 2711 về việc tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh ăn uống dọc các tuyến quốc lộ để phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng phường 10, TP. Mỹ Tho cho các cơ sở kinh doanh ăn uống ký cam kết tạm dừng hoạt động.
Lực lượng chức năng phường 10, TP. Mỹ Tho hướng dẫn các cơ sở kinh doanh ăn uống ký cam kết tạm dừng hoạt động.

Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo tạm dừng hoạt động của các cơ sở kinh doanh ăn uống, các quán cà phê, nước giải khát dọc các tuyến quốc lộ trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, bắt đầu từ 17 giờ ngày 4-6-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Thực hiện Công văn này, các địa phương đã khẩn trương triển khai cho các cơ sở kinh doanh ăn uống, các quán cà phê, nước giải khát dọc các tuyến quốc lộ cam kết tạm dừng hoạt động để chủ động phòng, chống dịch Covid-19.

Theo lãnh đạo một số địa phương, trong những ngày tới, địa phương sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với các cơ sở kinh doanh ăn uống, các quán cà phê, nước giải khát dọc các tuyến quốc lộ về việc tạm dừng hoạt động theo cam kết.

Ý PHƯƠNG

.
.
.