.
Tiền Giang:

Tăng cường phòng dịch Covid-19 tại các công trình, dự án đầu tư

Cập nhật: 09:16, 03/06/2021 (GMT+7)

(AOB) Ngày 2-6-2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang ban hành Công văn 2635 về việc thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19 tại các chủ đầu tư các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh và Công ty Cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận.

b

Công nhân thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch khi làm việc trên công trường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Ảnh: Thanh Hoàng.

Theo đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại các địa phương lân cận, nhất là TP. Hồ Chí Minh và Long An; để chủ động trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu:

Các nhà thầu thi công thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế; phối hợp với địa phương kiểm soát chặt các nhà thầu, công nhân... trở về từ các tỉnh, thành có ca mắc Covid-19, yêu cầu khai báo y tế; cung cấp ngay thông tin đến Trung tâm y tế tại địa phương khi có lao động từ các tỉnh, thành có ca mắc Covid-19 vào công trường các công trình, dự án để được hướng dẫn cách xử lý theo quy định.

Công ty Cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận yêu cầu các nhà thầu thi công bố trí đầy đủ nhân lực, máy móc thiết bị, vật tư, tăng cường các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng và tiến độ hoàn thành dự án theo cam kết./.

Các Sở, ban ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã, các chủ đầu tư các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh và Công ty Cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận, tuyên truyền đến người lao động tự giác chấp hành các yêu cầu, các biện pháp phòng chống dịch, đặc biệt là yêu cầu 5K, tích cực tham gia khai báo y tế tự nguyện.

M.T

 

.
.
.