.

Chiều 8-7, Tiền Giang thêm 14 ca nghi mắc Covid-19, trong đó có 7 công nhân

Cập nhật: 18:02, 08/07/2021 (GMT+7)

(ABO) Chiều 8-7, Tiền Giang ghi nhận thêm 14 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 qua xét nghiệm bằng phương pháp Realtime RT- PCR.

Các ca nghi mắc Covid-19 trong cộng đồng đã được đưa đến điều trị tại bệnh viện dã chiến
Các ca nghi mắc Covid-19 trong cộng đồng đã được đưa đến điều trị tại bệnh viện dã chiến.

Trong 14 ca dương tính vừa ghi nhận chiều nay, có 3 trường hợp tại huyện Châu Thành, 1 trường hợp tại huyện Cái Bè, 1 trường hợp tại TX. Cai Lậy, 2 trường hợp tại TP. Mỹ Tho và 7 trường hợp là công nhân tại Công ty cổ phần May Công Tiến, TX. Gò Công.

Các ca nghi mắc Covid-19 tại xã Vĩnh Kim, xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành) và tại xã Thiện Trí (huyện Cái Bè), đều liên quan ổ dịch cũ và đã được cách ly tập trung. 7 trường hợp là công nhân tại Công ty cổ phần May Công Tiến, TX. Gò Công đã được cách ly sau khi công ty thực hiện test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho kết quả dương tính.

Có 3 trường hợp phát hiện trong cộng đồng gồm trường hợp tại ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong và ở khu phố 6, phường 3, TP. Mỹ Tho được phát hiện và cách ly sau khi có xét nghiệm test nhanh dương tính tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh; 1 trường hợp tại ấp Phú Hòa, xã Phú Quý, TX. Cai Lậy có liên quan đến ổ dịch tại chợ đầu mối Bình Điền TP. Hồ Chí Minh, có kết quả test nhanh kháng nguyên dương tính với SARS-CoV-2 tại Trạm Y tế xã. Liên quan đến các ca nghi mắc Covid-19 trong cộng đồng này, cơ quan chức năng đã thực hiện những biện pháp cần thiết để phòng, chống dịch.

THỦY HÀ

.
.
.