.

Tiền Giang quyết liệt dập dịch Covid-19 ở Công ty cổ phần May Công Tiến

Cập nhật: 11:15, 06/07/2021 (GMT+7)

(ABO) Theo Chủ tịch UBND TX. Gò Công Giản Bá Huỳnh, sau khi nhận được thông tin một nữ công nhân của Công ty cổ phần may Công Tiến (phường 3, TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang) tại xã Bình Đông, TX. Gò Công test nhanh và cho kết quả nghi dương tính với SARS-CoV-2, TX. Gò Công đã khẩn trương test nhanh các công nhân làm chung khu với công nhân này.

a
 

Kết quả, có thêm 20 công nhân nghi dương tính với SARS-CoV-2. Kết quả xét nghiệm RT-PCR vào tối ngày 5-7 của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang khẳng định 21 công nhân này dương tính với SARS-CoV-2.

21 công nhân dương tính với SARS-CoV-2 này ngụ trên các địa bàn TX. Gò Công, huyện Gò Công Đông và huyện Gò Công Tây. Ngoài ra, TX. Gò Công còn ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là người nhà của nữ công nhân tại xã Long Hòa.

Theo UBND TX. Gò Công, Công ty cổ phần may Công Tiến hiện có 1.591 công nhân. Hiện địa phương đang điều tra yếu tố dịch tễ để xác định nguồn lây, tập trung lấy mẫu, quyết liệt dập dịch nên khả năng lây lan dịch bệnh trong cộng đồng không nhiều.

MINH THÀNH
 

.
.
.