.

VFF có 3 ứng cử viên chức danh Phó Chủ tịch Tài chính và Vận động tài trợ

Cập nhật: 15:54, 30/07/2020 (GMT+7)

(ABO) Ngày 30-7, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Cao Văn Chóng cho biết, VFF hiện có 3 ứng cử viên cho chức danh Phó Chủ tịch Tài chính và Vận động tài trợ.

Ông Phạm Thanh Hùng được biết đến nhiều hơn trong vai trò nhà tài trợ cho đội tuyển nữ
Ông Phạm Thanh Hùng được biết đến nhiều hơn trong vai trò nhà tài trợ cho đội tuyển nữ. Ảnh: VFF

 

Theo ông Cao Văn Chóng, các tổ chức thành viên đã giới thiệu lên VFF 6 ứng cử viên cho chức danh Phó Chủ tịch Tài chính và Vận động tài trợ, tuy nhiên đã có 3 ứng viên xác nhận không tham gia ứng cử.

Cụ thể, 3 ứng cử viên cho chức danh Phó Chủ tịch Tài chính và Vận động tài trợ của VFF gồm: Ông Phạm Thanh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành VFF, Trưởng ban Bóng đá nữ khóa VIII; ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cacao Việt Nam và ông Lê Văn Thành - Ủy viên Ban Chấp hành VFF, Trưởng ban Tài chính và Vận động tài trợ VFF khóa VIII.

Được biết, Phó Chủ tịch Tài chính và Vận động tài trợ của VFF là vị trí đang được sự quan tâm của giới truyền thông. Trước đó, tháng 6-2019, ông Cấn Văn Nghĩa bất ngờ rút lui khỏi vị trí này. Ngoài ra, ông bầu Đoàn Nguyên Đức trước đó cũng đảm nhiệm cương vị và được biết đến nhiều hơn bằng việc trả lương cho Huấn luyện viên Park Hang-seo trong giai đoạn đầu khi nhà cầm quân xứ kim chi mới đến Việt Nam.

Việc bổ sung Phó Chủ tịch Tài chính và Vận động tài trợ của VFF sẽ được quyết tại Đại hội thường niên VFF dự kiến tổ chức vào ngày 8-8 tại Hà Nội.

CAO TƯỜNG

.
.
.