Thứ Bảy, 13/03/2021, 06:24 (GMT+7)
.
Vòng loại FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á:

UAE đăng cai 3 trận còn lại của đội tuyển Việt Nam

(ABO) Sau quá trình làm việc cùng các liên đoàn thành viên, hôm nay 12-3, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra thông báo chính thức về địa điểm thi đấu tập trung các trận tiếp theo tại Vòng loại FIFA World Cup Qatar 2022 khu vực châu Á và giải vô địch châu Á (Asian Cup China 2023) từ 31-5 đến 15-6-2021.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Ảnh: AFC
Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Ảnh: AFC

Theo đó, các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G sẽ diễn ra tập trung tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Indonesia tại lượt 9 vào ngày 7-6 (lượt 9 đã được FIFA ấn định vào ngày 7-6), sau đó sẽ gặp Malaysia tại lượt 8 vào ngày 11-6 (lượt 8 dời từ tháng 3 sang) và kết thúc vòng loại bảng G bằng cuộc đọ sức với UAE tại lượt 10 ngày 15-6.

UAE sẽ đăng cai nốt 3 trận còn lại của vòng loại thứ 2 bảng G World Cup 2022 - khu vực châu Á có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam
UAE sẽ đăng cai nốt 3 trận còn lại của vòng loại thứ 2 bảng G World Cup 2022 - khu vực châu Á có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam.

Ở các bảng đấu khác, Trung Quốc sẽ là địa điểm tổ chức các trận đấu ở bảng A gồm các đội Syria, Philippines, Maldives và Guem. Và Kuwait sẽ là đăng cai tổ chức các trận đấu của bảng B giữa Australia, Jordan, Nepal và Đài Bắc Trung Hoa. Bảng C gồm các đội Iraq, Iran, Hong Kong và Campuchia sẽ thi đấu tập trung tại Bahrain. Saudi Arabia sẽ là nơi tranh tài của các đội thuộc bảng D: Uzbekistan, Singapore, Yemen and Palestine.

Nước chủ nhà của FIFA World Cup 2022 Qatar sẽ đăng cai tổ chức thi đấu các trận đấu thuộc bảng E giữa Oman, Afghanistan, Ấn Độ and Bangladesh. Các trận đấu của bảng F giữa Cộng hòa Kyrgyz, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ sẽ diễn ra tập trung tại Nhật Bản. Trong khi đó, Bảng H gồm các đội Turkmenistan, Lebanon, Triều Tiên và Sri Lanka sẽ thi đấu tập trung tại Hàn Quốc.

GIA HUY

.
.
.