.

Agribank Tiền Giang tri ân những người thầy thuốc nhân ngày 27-2

Cập nhật: 09:02, 26/02/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng ngày 25-2, đại diện tập thể người lao động Agribank Tiền Giang – ông Trương Văn Đoàn, Phó Giám đốc Agribank Tiền Giang đã trao hoa chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2) đến lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Tiền Giang, lãnh đạo các bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang và Bệnh viện Mắt tỉnh Tiền Giang thay những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, lời tri ân sâu sắc nhất của tập thể người lao động Agribank Tiền Giang vì những cống hiến của đội ngũ thầy thuốc và tập thể cán bộ, y bác sĩ, công chức, viên chức công tác trong ngành Y tế tỉnh nhà nhân kỷ niệm ngày truyền thống của ngành.

Ts. Bs Nguyễn Văn Dương (bên phải) - Phó Giám đốc Sở Y tế - đón nhận hoa từ Ông Trương Văn Đoàn – Phó Giám đốc Agribank Tiền Giang
TS.BS Nguyễn Văn Dương (bên phải), Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tiền Giang đón nhận hoa từ ông Trương Văn Đoàn, Phó Giám đốc Agribank Tiền Giang.

Tại Sở Y tế tỉnh Tiền Giang, ông Trương Văn Đoàn chúc lãnh đạo Sở và tất cả những cán bộ, nhân viên đang trong tác trong lĩnh vực y tế tại địa phương luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt sứ mệnh của những “thiên thần áo trắng” trong việc chữa bệnh cứu người, nhất là trong tình hình dịch bệnh còn diễn ra phức tạp.

TS.BS Nguyễn Văn Dương, Phó Giám đốc Sở Y tế Tỉnh Tiền Giang thay mặt Ban Giám đốc Sở và toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế tỉnh nhà cảm ơn sự quan tâm, động viên của Ban Giám đốc và tập thể người lao động Agribank Tiền Giang và xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong công tác nâng cao sức khỏe của người dân, làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch Covid-19 để xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Tại các bệnh viện, ông Trương Văn Đoàn cảm ơn những hy sinh thầm lặng của những “chiến sĩ áo trắng” đã làm hết trọng trách của mình, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho biết bao gia đình, đặc biệt là những người đang công tác tại tuyến đầu chống dịch, những người tạm gác những riêng tư của bản thân, gia đình xung phong đến những nơi chất chồng những gian khó, hiểm nguy trong suốt thời gian dịch bệnh vừa qua để giành giật sự sống, cứu chữa từng bệnh nhân. Mong các bệnh viện tiếp tục phát huy truyền thống, thành tích đã đạt được để đồng hành với tỉnh triển khai có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid -19 và thực hiện xuất sắc nhiệm vụ khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tốt nhất.

Gs. Ts. Bs Tạ Văn Trầm - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tỉnh (Thứ hai từ trái) cùng tập thể Ban Giám đốc, lãnh đạo bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Agribank Tiền Giang
GS.TS.BS Tạ Văn Trầm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang (thứ hai bên trái) cùng tập thể Ban Giám đốc, lãnh đạo bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Agribank Tiền Giang.
Bác sĩ Trần Việt Tuấn (bên phải) nhận hoa từ lãnh đạo Agribank Tiền Giang
Bác sĩ Trần Việt Tuấn (bên phải) nhận hoa từ lãnh đạo Agribank Tiền Giang.
Lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang chụp ảnh lưu niệm cùng đại viện Agribank Tiền Giang nhân ngày truyền thồng ngành.
Lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang chụp ảnh lưu niệm cùng đại viện Agribank Tiền Giang nhân ngày truyền thồng ngành Y tế 27-2.

Trong ngày 25-2, các chi nhánh Agribank tại các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Tiền Giang cũng đã đến từng bệnh viện trên địa bàn để chúc mừng và gửi lời tỏ lòng biết ơn đến tập thể thầy thuốc đã có nhiều đóng góp cho ngành Y tế với nhiệm vụ cao cả nâng cao sức khỏe cho người dân ở địa phương.

Lãnh đạo Agribank Gò Công Tây trao hoa chúc mừng đến lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện.
Lãnh đạo Agribank Gò Công Tây trao hoa chúc mừng đến lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện.

QUỐC TRÍ

.
.
.