.
TỈNH ĐOÀN VÀ SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH TIỀN GIANG:

Ký kết phối hợp công tác giai đoạn 2022 - 2025

Cập nhật: 20:30, 23/02/2022 (GMT+7)

(ABO) Chiều 23-2, Tỉnh đoàn và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2022 - 2025.

Tham dự buổi lễ có Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Mỹ Nương; Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang Nguyễn Quang Minh.

Quang cảnh buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, Tỉnh đoàn và Sở LĐTB&XH tỉnh Tiền Giang ký kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2022 - 2025 với mục tiêu hợp tác:

- Nâng cao nhận thức của thanh, thiếu nhi và xã hội về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong các lĩnh vực: Giáo dục nghề nghiệp, giải quyết việc làm; chính sách đối với người có công với cách mạng; bình đẳng giới, bảo đảm thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em, bảo trợ xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội và các chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh, thiếu niên.

a
Tỉnh đoàn và Sở LĐTB&XH tỉnh Tiền Giang ký kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2022 - 2025.

- Phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên trong thực hiện và tham gia giám sát việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước trong thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em; phòng, chống tệ nạn xã hội, nghề nghiệp, việc làm, bảo đảm an sinh xã hội.

a
Tỉnh đoàn và Sở LĐTB&XH tỉnh Tiền Giang phối hợp hỗ trợ trao tặng quà cho học sinh khó khăn.

- Tạo cơ chế phối hợp thường xuyên, xuyên suốt từ tỉnh đến cơ sở, phát huy mạnh mẽ vai trò của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và ngành LĐTB&XH trên địa bàn tỉnh trong quá trình phối hợp triển khai các nhiệm vụ, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm.

Dịp này, Tỉnh đoàn và Sở LĐTB&XH tỉnh Tiền Giang trao Bảng tượng trưng hỗ trợ 250 xe đạp và 1.000 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 25 trường học trên địa bàn tỉnh; học sinh khó khăn trên địa bàn TP. Mỹ Tho, huyện Châu Thành và Chợ Gạo mỗi huyện, thành nhận 10 xe đạp và 50 phần quà cho học sinh.

a
Tỉnh đoàn trao Bảng tượng trưng hỗ trợ 23 suất học bổng cho học sinh mồ côi do dịch Covid-19.

Đồng thời, Tỉnh đoàn Tiền Giang còn trao Bảng tượng trưng hỗ trợ 23 suất học bổng cho học sinh mồ côi do dịch Covid-19, với số tiền 3 triệu đồng/học kỳ cho mỗi học sinh.

LÊ MINH

.
.
.