.

Bà Đặng Thị Thu Uyên được bầu làm Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang

Cập nhật: 14:18, 14/03/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 14-3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng sơ kết công tác Hội và phong trào CTĐ quý I, tổng kết phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022. Tham dự hội nghị có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang Ngô Huỳnh Quang Thái.

Công tác Hội và phong trào CTĐ quý I-2022 được các cấp Hội triển khai thực hiện với nhiều hoạt động tiêu biểu. Tiêu biểu như phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần năm 2022, các cấp Hội đã vận động 52.990 suất quà, tổng giá trị 17.270.419.000 đồng, giúp cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật được vui Xuân, đón Tết sum vầy, đầm ấm bên gia đình và người thân. 

Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Tiền Giang, Võ Văn Láng trao Bằng khen cho các nhà hảo tâm, cơ sở cấp huyện, xã đã có thành tích trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022.
Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Tiền Giang Võ Văn Láng trao Giấy khen cho các nhà hảo tâm, cơ sở cấp huyện, xã đã có thành tích trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022.

Bên cạnh đó, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, các cấp Hội đã vận động xây dựng 14 căn nhà CTĐ, trị giá 664.500.000 đồng. Trong quý I, các cấp Hội đã vận động 1.922 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện, kết quả đã tiếp nhận 1.680 đơn vị máu, trị giá trên 300 triệu đồng… 

Hội nghị biểu quyết bầu bà Đặng Thị Thu Uyên làm Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Tiền Giang.
Hội nghị biểu quyết bầu bà Đặng Thị Thu Uyên làm Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Tiền Giang.

Tại hội nghị, bà Đặng Thị Thu Uyên, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Chợ Gạo được bầu làm Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Tiền Giang. Song song đó, Tỉnh hội đã trao nhiều Giấy khen cho các nhà hảo tâm, các cơ sở cấp huyện, xã đã có thành tích trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022.

SONG AN 

.
.
.