.

Agribank Tiền Giang trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho các trường học

Cập nhật: 16:33, 31/10/2022 (GMT+7)

(ABO) Chào mừng năm học 2022 - 2023, kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022) và hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26-3-1988 - 26-3-2023), trong tuần qua, Agribank Tiền Giang phối hợp với chính quyền và ngành Giáo dục của các địa phương trên địa bàn tỉnh Tiền Giang thực hiện Chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” (gọi tắt là Chương trình) cho một số trường học đang khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học trên địa bàn tỉnh.

Chương trình đã trao tặng cho các trường 4 máy vi tính để bàn, 3 ti vi phục vụ học tập, 42 quạt máy lắp đặt trong các lớp học và 2 máy lọc nước, 15 bộ bàn ghế, 43 quyển sách dành cho học sinh và giáo viên, với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Bà Võ Thị Búp, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch TX Cai Lậy, cùng lãnh đọo Agribank TX. Cai lậy trao biển tượng trưng 1 chiếc Ti vi phục vụ việc dạy và học cho Thầy Đinh Văn Khoa, Hiệu phó Trường PTTH Đốc Binh Kiều.
Phó Chủ tịch UBND TX. Cai Lậy và lãnh đạo Agribank TX. Cai lậy trao Bảng tượng trưng tặng 1 ti vi phục vụ học tập cho Trường THPT Đốc Binh Kiều.

Ban Giám hiệu các trường đã cảm ơn sự hỗ trợ từ Chương trình của Agribank; đồng thời cho biết đây không chỉ là món quà vật chất, mà còn có giá trị về mặt  tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ thầy, cô giáo dạy tốt và học sinh học tập tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Thầy Dương Công Sương, Hiệu Trưởng Trường Tiểu học Bình Ninh, nhận biển tượng trưng 2 bộ máy vi tính và bà Nguyễn Anh Thy, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS thành viên Agribank Chợ Gạo, nhận thư cảm ơn của nhà trường.
Đại diện lãnh đạo Agribank Chợ Gạo trao Bảng tượng trưng tặng 2 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Bình Ninh và nhận Thư cảm ơn của nhà trường.

Phát huy trách nhiệm đối với cộng đồng, từ đầu năm 2022 đến nay, Agribank Tiền Giang đã dành hơn 3 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, trong đó có hơn 350 triệu đồng cho công tác giáo dục của tỉnh Tiền Giang, với mong muốn đồng hành, sẻ chia những khó khăn của các trường học trong điều kiện thiết bị, phương tiện, cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập còn thiếu thốn.

Cô và trò Trường Tiểu học Bình Xuân 1 chăm chú xem thông tin bổ ích trên máy vi tính vừa được trao tặng
Cô và trò Trường Tiểu học Bình Xuân 1 (TX. Gò Công) chăm chú xem thông tin trên máy vi tính vừa được trao tặng từ Chương trình của Agribank Tiền Giang.

Với một “Agribank - Tốt hơn mỗi ngày”, Agribank Tiền Giang sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang nhằm đóng góp cải thiện môi trường học tập ngày càng tốt hơn.

QUỐC TRÍ

 

.
.
.